"ไอ คารินะ" (Ai Carina) เตรียมร่วมงาน "The Jacksons" ในคอนเสิร์ตรำลึกถึง "ไมเคิล"

มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่า "ไอ คารินะ อุเอมูระ" (Ai Carina Uemura) นักร้องสาว R&B ชื่อดังชาวญี่ปุ่นเตรียมร่วมงานกับสมาชิกพี่น้อง"เดอะ แจ็คสัน" (The Jacksons) เพื่อร่วมคอนเสิร์ตรำลึกถึงไมเคิล

นักร้องสาวชื่อดังชาวญี่ปุ่น ไอ คารินะ เตรียมร่วมงานกับพี่น้องเดอะ แจ็คสัน ที่ประกอบไปด้วย แจ็คกี้, ติโต, มาร์ลอน และเจอร์เมน ในปีหน้านี้ ซึ่งการร่วมงานครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ตที่จัดขึ้นเพื่อรำลึกการจากไปของไมเคิล แจ็คสัน ราชาเพลงป็อปชื่อดัง โดยไอได้ประกาศข่าวดีนี้ในคอนเสิร์ตครบรอบ 10 ปีการเปิดตัวของเธอในนิปปอน บูโดกัน เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

ตามรายงานจาก CNNGo ระบุว่าไอจะรับหน้าที่เป็นพิธีกรในช่วง 2 โชว์แรกของคอนเสิร์ต ซึ่งคาดว่าจะจัดขึ้นในเดือน ต.ค. ปี 2011 และเธอจะร่วมบันทึกเสียงกับพี่น้องเดอะ แจ็คสัน ในต้นปีหน้านี้ซึ่งเธอจะขึ้นแสดงกับพวกเขาบนเวทีคอนเสิร์ตด้วยเช่นกัน

ไอ เป็นศิลปินเชื้อชาติญี่ปุ่นโดยมีพ่อเป็นชาวญี่ปุ่นและมีแม่เป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น-อิตาลี เธอถือกำเนิดและเติบโตที่ลอสแองเจลิส และเธอยังเคยร่วมงานกับศิลปินระดับโลกแถวหน้าของวงการมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น จูดิช ฮิล, ชากา คาน และ Boyz II Men

Manager Online