ชางมิน (Changmin) แสดงความชื่นชมในคังจิยอง (Kang Ji Young)

ชางมิน (Changmin) จากวง 2AM แสดงความชื่นชมในคังจิยอง (Kang Ji Young) จากวง Kara ในรายการ Happy Together ของทางสถานี KBS2

ชางมินเคยเลือกจิยองเป็นผู้หญิงในอุดมคติของเขาในรายการวาไรตี้อื่น แต่โชคไม่ดีที่ถูกเธอปฏิเสธเนื่องจากวัยที่แตกต่าง

จุนฮยอนมู (Jun Hyun Mu) ที่ร่วมในเหตุการณ์แสดงความคิดเห็นว่า “มันเป็นเรื่องยากมากที่จะแสดงออกมาตรงๆ ในรายการวาไรตี้ แต่เธอบอกว่าเธอไม่ได้ไม่ชอบเขาทีเดียว”

ชางมินอธิบายว่า “อืม อาของผมอายุมากกว่าผมประมาณ 7 ปี ซึ่งแน่นอนว่าจิยองคิดว่าผมเป็นผู้ชายอายุมาก เพราะว่าพวกเราอายุห่างกันถึง 8 ปี”

ชางมินถูกปฏิเสธอีกครั้งในการออกอากาศ เนื่องจากจิยองยังเป็นผู้เยาว์อยู่ ทำให้ปาร์คมยองซู (Park Myung Soo) กล่าวเพิ่มว่า “คุณรู้ดีใช่มั้ย คุณสามารถแต่งงานกับผู้เยาว์ได้ ก็ต่อเมื่อคุณได้รับการอนุญาติจากพ่อและแม่” เมื่อเปลี่ยนจากการใช้กลยุทธ์มาผลักดันเรื่องพ่อแม่ของเธอแทน จิยองยิ่งยืนกรานปฏิเสธ ทำให้ทุกคนที่สตูดิโอหัวเราะออกมากัน

เกี่ยวกับเรื่องเสน่ห์ของจิยองนั้น ชางมินตอบว่า “เธอน่ารักมาก ผมอยากให้เธอมาเป็นเหมือนน้องสาวของผม” แล้วปาร์คมิซอน (Park Mi Sun) ถามว่า “จริงๆ หรือ เป็นแค่น้องสาวเนี่ยนะ?” ชางมินปิดหน้าแบบอายๆ เป็นเหตุให้ซีลอง (Seulong) พูดว่า “น่าหมั่นไส้!”

ถึงแม้ว่าสมาชิกวง Kara เปิดเผยเรื่องนิสัยการนอนที่ไม่ดีของจิยองแล้วว่า เป็นทานตะวันจิยอง ในรายการ แต่ชางมินไม่เห็นด้วยแล้วยิ้มด้วยรอยยิ้มที่ใจดีเหมือนพ่อว่า การนอนกรนของเธอและการกัดฟันนอนของเธอน่าเอ็นดู