''เรียล ติง (Real Ding) - หยังเชี่ยนหัว (Miriam Yeung)'' สวมชุดบ่าวสาว ถ่ายภาพแต่งงานครั้งแรก

ราชินีเพลงอีกคนแห่งวงการบันเทิงฮ่องกงยุคปัจจุบัน "หยังเชี่ยนหัว" (Miriam Yeung) ได้โอกาสถ่ายภาพในชุดแต่งงานกับสามีเป็นครั้งแรก ภายหลังทั้งคู่จดทะเบียนสมรสกันโดยไม่ได้จัดพิธีเมื่อปีก่อน

นักร้องชื่อดัง หยังเชี่ยนหัว กับสามี เรียล ติง (Real Ding Chi Ko / 丁子高) เดินทางไปปารีส ฝรั่งเศส เพื่อถ่ายภาพในชุดเจ้าบ่าวและเจ้าสาวเป็นครั้งแรก ภายหลังทั้งคู่จดทะเบียนสมรสกันตั้งปีเดือน ส.ค. ปีที่แล้ว โดยไม่ได้จัดงานแต่งงาน หรืองานเลี้ยงใด ๆ เพราะต้องรอให้การทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลกของฝ่ายหญิงเสร็จสิ้นเสียก่อน

หยังเชี่ยนหัว เป็นนักร้องเพลงป๊อปภาษากวางตุ้งที่โด่งดังที่สุดคนหนึ่งในยุคปัจจุบัน มีผลงานเพลงฮิต และกวาดรางวัลมามากมาย ข่าวการเริ่มต้นใช้ชีวิตคู่ของเธอเมื่อปีก่อน ก็ถือเป็นเรื่องเซอร์ไพร์ซแห่งปีอย่างหนึ่งของวงการบันเทิงฮ่องกง

โดยนักร้องสาวคนดังที่ไม่ค่อยจะเปิดเผยถึงชีวิตส่วนตัวมากนัก ได้ตอบแบบแบ่งรับแบ่งสู้ถึงข่าวเรื่องการแต่งงานกับนักข่าวในตอนนั้นว่า "ถ้าฉันจะจัดงานแต่งงาน ก็จะเชิญทุกคนอย่างแน่นอนค่ะ" จนกระทั่งต่อมาจึงยอมรับว่าเธอได้ตัดสินใจใช้ชีวิตคู่กับแฟนหนุ่มเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

นอกจากจะประสบความสำเร็จในอาชีพนักร้องแล้ว สาววัย 36 ปี ยังประสบความสำเร็จอย่างสวยงามกับงานแสดง มีภาพยนตร์ทำเงินหลายเรื่อง และได้รับการยกย่องให้เป็นเจ้าแม่หนังโรแมนติกกับผลงานอย่าง Love Undercover และ 2 Become 1

ขณะที่การรับบทในหนังสยองขวัญเป็นครั้งแรกใน 'Dumplings' ตอนหนึ่งของหนังผีสามชาติ Three .... Extreme ก็ได้รับการกล่าวขวัญถึงมากมาย โดยผลงานเรื่องล่าสุด Love in a Puff ที่ หยังเชี่ยนหัว ได้ร่วมงานกับนักแสดงหนุ่ม หยูเหวินเล่อ ก็เพิ่งเข้าฉายไปเมื่อกลางปีที่ผ่านมา

Manager Online