โฮยองแซง (Heo Young Saeng) และคิมคยูจง (Kim Kyu Jong) จัดงานแถลงข่าวก่อนที่จะเริ่มงานแฟนมีทติ้ง!!

โฮยองแซง (Heo Young Saeng) และคิมคยูจง (Kim Kyu Jong) จากวง SS501 จัดงานแถลงข่าวก่อนที่จะเริ่มงานแฟนมีทติ้งของพวกเขาที่ใช้ชื่อว่า Kyu Jong & Young Saeng STORY IN SEOUL ที่จัดขึ้นในวันที่ 4 ธันวาคม

คยูจงเปิดเผยเกี่ยวกับแผนการในอนาคตของวงเล็กน้อยว่า “ผมได้พบกับสมาชิกในวงเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และได้พูดคุยเกี่ยวกับแผนของอัลบั้มใหม่ของวง SS501 ซึ่งอัลบั้มนี้จะเปิดตัวในปีหน้า พวกเราอยากให้กิจกรรมเดี่ยวของพวกเราประสบความสำเร็จ เพื่อที่จะก้าวไปเป็นการรวมตัวใหม่ของวง SS501 ที่ดียิ่งขึ้น”

นักร้องนำโฮยองแซงจะเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวของเขาในปีหน้า ในขณะที่คิมคยูจงจะเริ่มเน้นไปที่งานด้านการแสดง

เกี่ยวกับเรื่องงานด้านการแสดง คิมคยูจงกล่าวเพิ่มว่า “ผมอยากเรียนรู้ด้านการแสดงอย่างเหมาะสม ดังนั้นผมจะค่อยๆ ศึกษาทีละขั้นตอนๆ ผมรู้สึกว่าสมาชิกคนอื่นๆ ในวงสามารถแสดงทักษะด้านการแสดงออกมาได้ดีด้วยความพยายามอย่างตั้งใจอย่างมาก”

โฮยองแซงสรุปว่า “ตราบใดที่ผมยังมีพี่ๆ ของผมที่ผมเชื่อถือและศรัทธา สิ่งเดียวสำหรับอนาคตของพวกเราคือ ถนนเส้นใหม่ที่พวกเราจะก้าวเดินผ่านไปด้วยกัน”

ความประทับใจในงานแฟนมีทติ้งนี้ของพวกเขาคือ บัตรถูกจำหน่ายหมดเพียงแค่ 10 นาทีหลังจากที่เปิดการจำหน่าย และต้องเพิ่มรอบการจัดในวันเดียวกัน ซึ่งทั้ง 2 จะเปิดวีดีโอจากช่วงการเดินทางที่สนุกสนานของพวกเขา และชีวิตประจำวันของพวกเขาอีกด้วย

งานแฟนมีทติ้งนี้จะจัดทั่วแถบเอเชียเช่น ไทย, ฮ่องกง, สิงคโปร์, ญี่ปุ่น และประเทศอื่นๆ