ความรักของสมาชิกวง SS501 ไม่เคยเปลี่ยนแปลง!

ความรักของสมาชิกวง SS501 ไม่เคยเปลี่ยนแปลง!

ในวันที่ 4 ธันวาคมที่ Church Hall ของมหาวิทยาลัย Sang Myung กรุงโซลที่มีแขกพิเศษที่มาปรากฎตัวในงานแฟนมีทติ้ง Kyu Jong & Young Saeng STORY IN SEOUL แขกพิเศษคนๆ นั้นจะเป็นใครไปไม่ได้เลยนอกจากปาร์คจองมิน (Park Jung Min) ซึ่งเขาเดินทางมารอที่ห้องนั่งรอ เพื่อที่จะแสดงความยินดีกับคิมคยูจง (Kim Kyu Jong) และโฮยองแซง (Heo Young Saeng) สำหรับกิจกรรมอย่างเป็นทางการครั้งแรกของพวกเขา ตั้งแต่ย้ายเอเจนซี่ใหม่กันมา นอกจากนั้นแล้วปาร์คจองมินยังนำเค้กเพื่อมาฉลองกับการเริ่มต้นใหม่ของทั้ง 2 คนอีกด้วย

ปาร์คจองมินกล่าวว่า “ผมดีใจมากสำหรับการเริ่มต้นใหม่ของพวกเขาทั้ง 2 คน ไม่ว่าสมาชิกของพวกเราจะไปอยู่ที่ไหนก็ตาม พวกเราจะให้กำลังใจและสนับสนุนกันและกันเสมอ”

ในงานแฟนมีทติ้งนี้ได้นักแสดงตลกลีจินโฮ (Lee Jin Ho) มาเป็นพิธีกรในงาน โฮยองแซงและคิมคยูจงร้องเพลง I Love You…I’m Sorry และ Never Let You Go นอกจากนั้นแล้วพวกเขายังมีการแข่งทักษะด้านทำอาหารกันว่าใครทำได้ดีกว่า พวกเขาได้ทำแซนวิช หลังจากนั้นก็ทำคิมบับ โดยให้แฟนๆ เป็นคนให้คะแนน คนที่แพ้ต้องโดนทำโทษ แล้วพวกเขายังมีตอบคำถามของแฟนๆ เกี่ยวกับเรื่องอัพเดทของพวกเขาในระยะหลังนี้

โฮยองแซงมีการแสดงเพลง Song For You ของเรน (Rain) พร้อมกับการแต่งกายเหมือนเรนที่ถูกส่งมาทางแอร์เมล์ ซึ่งเขาได้เต้นลีลาเซ็กซี่เวฟให้ได้ชมกัน ส่วนคิมคยูจงได้เต้นในเพลง Wuss Up ของเขา ในตอนท้ายทั้ง 2 คนร้องเพลง Wings of the World เพื่อปิดงานแฟนมีทติ้งได้อย่างประสบความสำเร็จ

นอกจากนั้นแล้วในงานแถลงข่าวก่อนหน้านี้ คิมคยูจงกล่าวว่า “สมาชิกคนอื่นอยากมาด้วย แต่พวกเขาได้ติดต่อกับพวกเราและบอกว่าพวกเขาไม่สามารถมาร่วมด้วย เนื่องจากติดตารางงานที่อื่น” “สมาชิกทุกคนให้กำลังใจพวกเราและยังให้การสนับสนุนพวกเราไม่ให้ตื่นเต้น และบอกพวกเราให้แสดงอย่างเต็มที่ให้เป็นเวทีที่วิเศษของพวกเรา”

หลังจากนี้พวกเขาทั้ง 2 จะเริ่มจัดงานแฟนมีทติ้งที่ประเทศต่างๆ เช่น ไทย, ฮ่องกง, สิงคโปร์, ญี่ปุ่น ฯลฯ

คลิปวีดีโองานแฟนมีทติ้ง

งานแถลงข่าว

01

02

03

งานแฟนมีทติ้ง

01

02