ปาร์คจองมิน (Park Jung Min) และคิมฮยองจุน (Kim Hyung Joon) ให้สัมภาษณ์แฟนๆ ผ่านทาง Twitter

ปาร์คจองมิน (Park Jung Min) และคิมฮยองจุน (Kim Hyung Joon) จากวง SS501 จะพูดคุยกับแฟนๆ ผ่านทาง Twitter ของพวกเขา

คิมฮยองจุนจะพูดคุยกับแฟนๆ ผ่านทาง Twitter ในวันที่ 9 ธันวาคม เวลา 11.30 น. และปาร์คจองมินจะพบกับแฟนๆ ผ่านทาง Twitter ในวันที่ 10 ธันวาคม เวลา 14.00 น. โดยพวกเขาจะพูดคุยในช่วงเวลานั้นจริงๆ กับแฟนๆ ผ่านทาง Daily Economy Star Today Twitter

โดยแฟนมีทติ้งผ่านทาง Twitter นี้จะเป็นช่วงที่พวกเขาจะตอบคำถามแฟนๆ ที่ Twitter ของพวกเขา พวกเขาจะพูดคุยเกี่ยวกับกิจกรรมเดี่ยวของพวกเขา และแผนการสำหรับวง SS501 ฯลฯ คำถามที่แฟนๆ ต่างสงสัย และพวกเขาจะต้องคำถามด้วยความจริงใจ

คิมฮยองจุนที่เพิ่งเปิดตัวในฐานะนักแสดงละครเพลงเวทีผ่านละครโรแมนติคเรื่อง Café In และได้รับการกล่าวขานถึงมากมาย และนี่เป็นผลงานโปรดิวซ์ของนักแสดงชายคังจิฮวาน (Kang Ji Hwan) โดยที่นั่งเข้าชมถูกจำหน่ายหมดทั้ง 20,000 ที่นั่งเรียบร้อยไปแล้ว

ปาร์คจองมินกำลังจะเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวของเขา Not Alone และจะเริ่มกิจกรรมต่างๆ ไปทั่วแถบเอเชียนอกจากประเทศเกาหลีจะมี ญี่ปุ่น, ไต้หวัน ฯลฯ เขากำลังวางแผนที่จะร่วมแสดงละครที่ไต้หวันในปีหน้านี้ และได้รับการทาบทามอย่างมากมายจากทั่วแถบเอเชีย

ประกาศจาทาง S-Plus Entertainment ที่ดูแลคิมฮยองจุน

สวัสดี
นี่คือทาง S-Plus Entertainment

ในวันพฤหัสบดีนี้เวลา 11.30 น. ที่จะมีการสัมภาษณ์ โดยจะเป็นการสัมภาษณ์แบบเรียลไทม์ผ่านทาง Twitter ของเขา ซึ่งยินดีต้อนรับแฟนๆ ทุกคน

[แนะนำ] พบกับคิมฮยองจุนผ่านทาง Twitter
ตารางเวลา: วันพฤหัสบดีที่ 9 ธันวาคมนี้ เวลา 11.30 น.
ถ้าคุณสงสัยหรือมีคำถามอะไรสำหรับคิมฮยองจุน คุณสามารถมาร่วมกันถามผ่านทาง Twitter ของเขาที่ @mkstartoday อย่าลืมติดตามและมีส่วนร่วมถามคำถามในครั้งนี้

ในวันนั้นเวลา 11.30 น. ซึ่งจะมีประกาศแจ้งให้ทราบถ้ามีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของเวลา

ขอบคุณ

ประกาศจาก CNR Media ที่ดูแลปาร์คจองมิน

สวัสดี นี่คือทาง CNR Media

การสัมภาษณ์ผ่านทาง Twitter กับปาร์คจองมินจะเริ่มต้นจัดขึ้นในวันศุกร์นี้เริ่มตั้งแต่เวลา 14.00 น.เป็นต้นไป

โดยนี่จะเป็นการควบคุมจัดการโดยทาง @mkstartoday ในขณะที่พวกคุณสามารถถามทุกๆ สิ่งที่พวกคุณอยากรู้เกี่ยวกับปาร์คจองมินและเรื่องราวที่คุณอยากบอกกับปาร์คจองมิน

พวกเราขอให้พวกคุณช่วยติดตามและให้การสนับสนุนด้วย ~^^

ขอบคุณ