นางแบบสาวเซ็กซี่ "จางซินหยู" (Viann Zhang) โดนหนุ่มนิรนามบุกจับหน้าอก

นางแบบชาวจีนแผ่นดินใหญ่ "จางซินหยู" (Zhang Xin Yu) ต้องพบกับเรื่องระทึกขวัญสั่นประสาท ระหว่างกิจกรรมแจกลายเซ็น เมื่อมีหนุ่มไม่ทราบชื่อ ผู้ใช้หน้ากากปิดบังใบหน้า พุ่งตรงเข้าไปจับหน้าอกด้านซ้ายของเธอ

หน้าปกนิตยสาร For Him ฉบับจีนแผ่นดินใหญ่เล่มล่าสุด นางแบบสาวขวัญใจหนุ่ม ๆ จางซินหยู มาปรากฏตัวด้วยชุดบิกีนี่สีทองสุดเซ็กซี่ โดยทางนิตยสารดังยังได้จัดงานมีทแอนด์กรีทสำหรับนางแบบสาว และแฟน ๆ ของเธอขึ้นในปักกิ่ง เมื่อวันที่ 3 ธ.ค. ที่ผ่านมา แต่สุดท้ายก็เกิดเหตุการณ์ชุลมุนวุ่นวาย ที่หลายฝ่ายไม่ได้คาดคิดขึ้นมาจนได้

ในกิจกรรมมีทแอนด์กรีทที่มีกำหนดเวลาอยู่ประมาณ 30 นาที นางแบบสาวคนสวยเปิดโอกาสให้แฟน ๆ ได้ใกล้ชิด และแจกลายเซ็นให้กับทุกคน ซึ่งเมื่อถึงคิวของชายคนหนึ่ง ผู้แสดงพิรุธออกมาด้วยการสวมหน้ากากปิดบังส่วนหนึ่งของใบหน้าเอาไว้ ก็เกิดเหตุที่ไม่มีใครคาดฝันขึ้นมา แทนที่เขาจะขอลายเซ็นของนางแบบคนสวยตามปกติ หนุ่มคนนี้กลับยื่นมือออกไปจับที่หน้าอกด้านซ้ายของเธอ สร้างความแตกตื่นไปทั่ว กระทั่งหน่วยงานรักษาความปลอดภัย ก็ไม่สามารถเข้ามายับยั้งสถานการณ์ได้ทัน

นางแบบวัย 23 ปี กรีดร้องด้วยความตกใจและถึงกับเสียน้ำตาให้กับเหตุการณ์ครั้งนี้ ขณะที่คนร้ายมือมืดอาศัยช่วงชุลมุนวุ่นวายหลบหนีไปได้ในที่สุด โดยกิจกรรมพบปะแฟน ๆ ต้องหยุดพักไปหลายนาที เพราะ จางซินหยู ขอเวลากลับเข้าหลังเวทีเพื่อไปตั้งสติ ก่อนที่เธอจะกลับมาอีกครั้ง และกล่าวว่าตัวเองยังรู้สึกช็อคกับเรื่องที่เกิดขึ้น โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาสืบสวนเพื่อค้นหาตัวผู้กระทำผิดแล้ว

จางซินหยู หรือ Viann Zhang สร้างชื่อเสียงจากงานถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ จนกลายเป็นที่รู้จัก และเป็นขวัญใจของชาวเน็ตในจีนและทั่วเอเชีย

โดยล่าสุดเธอได้มีโอกาสรับงานแสดงใน If You Are the One 2 หนังตลกภาคต่อสุดฮิตของผู้กำกับ เฝิงเสี่ยวกัง ที่มี ซูฉี (Shu Qi) เป็นนางเอก และมีกำหนดฉายในวันตรุษจีนปีหน้า และในช่วงเวลาเฉลิมฉลอง จางซินหยู ยังจะไปร่วมงานกับ ลูอิส หลิว นักมายากลคนดังแห่งจีนแผ่นดินใหญ่ในการแสดงกลชุด 'ผ่าตัวขาดครึ่ง' ที่จะแสดงในรายการพิเศษวันตรุษจีนของ CCTV ในปีหน้าด้วย

Manager Online