วง SNSD แกล้งปลอมเป็นวง Kara!

ในรายการ Strong Heart ตอนล่าสุดที่ยูริ (Yuri) จากวง SNSD เปิดเผยเรื่องราวน่ารักๆ เกี่ยวกับที่ตั้งชื่อว่า “หนีจากสัญชาติญาณความเป็นวง SNSD”

จากการที่ทำงานตามตารางที่หนักมาก มันเป็นเรื่องปกติที่สาวๆ อยากจะมีเวลาสนุกบ้าง ยูริอธิบายว่า “มีวันหนึ่งก็เกิดไอเดียที่พวกเธออยากหนีจากการเป็นสมาชิกวง SNSD ขึ้นมา พวกเราอยากไปสักที่ที่สามารถปลดปล่อยความเครียดของพวกเรา ดังนั้นพวกเราตัดสินใจที่จะไปสวนสนุก”

เธอเล่าต่อว่า “มีฮโยยอน (Hyo Yeon), ซูยอง (Soo Young), ฉัน และยูนอา (YoonA) ออกไปโดยไม่ให้ผู้จัดการของพวกเราทราบ พวกเราทั้ง 4 คนสวมผ้าพันคอ, หมวก และหน้ากากที่เหมือนกัน ยิ่งกลายเป็นว่าทำให้พวกเราถูกเห็นได้ชัดมากยิ่งขึ้น ผู้คนเริ่มจำพวกเราได้ แผนการของพวกเราเริ่มถูกจับได้ตั้งแต่แรก ฮโยยอนบอกว่า เธอคิดถึงกลยุทธ์ดีๆ และไปซื้อหน้ากาก Scream มาสวมที่ศรีษะของพวกเราทุกคน”

“ซึ่งมันเป็นเดือนกรกฎาคมที่อากาศร้อนจริงๆ...หน้ากากของพวกเราเริ่มอับและพวกเราไม่สามารถมองไปที่ด้านหน้าของพวกเรา พวกเรารอประมาณ 1 ชั่วโมงเพื่อจะได้ขึ้นรถไฟเหาะในเวลานั้น หลังจากที่อยู่อย่างนั้นประมาณชั่วโมง ผู้คนเริ่มสังเกตุเห็นพวกเรามากขึ้น”

“เนื่องจากพวกเรามีกันแค่เพียง 4 คน ผู้คนเริ่มคิดว่าพวกเราอาจจะเป็นวง SISTAR หรือ miss A หรือวงสมาชิก 4 คนอีกวง พวกเราคิดว่าการสงสัยน้อยลง เมื่อเวลาที่พวกเราเริ่มพูดเสียงแบบผู้ชาย”

ยูริเล่าต่อว่า “Jessica เพิ่งซ้อมเสร็จตอนสายๆ และติดต่อมาที่พวกเราว่า เธออยากมาเที่ยวด้วย เธอมาพร้อมกับหน้ากากเดียวกันเลยค่ะ เนื่องจากตอนนี้พวกเรามีกัน 5 คนพร้อมกับหน้ากากเดียวกัน ผู้คนเริ่มคิดว่า พวกเราคือวง Kara อย่างไรก็ตามพวกเขาเริ่มสังเกตุว่า คนที่มีขายาวนั้นคือซูยอง และพวกเราเกือบถูกจับได้ พวกเราตัดสินใจว่า พวกเราแสร้งทำเป็นว่า พวกเราคือวง Kara และทำเต้นท่าเต้นส่ายสะโพก โชคดีที่ทุกอย่างเป็นไปตามแผน และพวกเราได้ขึ้นรถไฟเหาะค่ะ”

ยูริเต้นเพลง Right Now ของ Psy