คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) จะร้องเพลงที่แต่งโดยโคมูโระ เทตซึยะ (Komuro Tetsuya)!!

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) จากวง SS501 มีตารางงานที่ต้องแสดงเพลงที่ชื่อว่า The Power of Smile ที่แต่งโดยโคมูโระ เทตซึยะ (Komuro Tetsuya) ในวันที่ 14 ธันวาคมที่โตเกียวโดม ซึ่งโคมูโระ เทตซึยะนั้นเป็นนักแต่งเพลงที่ชาวญี่ปุ่นภาคภูมิใจ

เมื่อเร็วๆ นี้คิมฮยอนจุงได้สัมภาษณ์กับทาง Nocut News และบอกใบ้เกี่ยวกับว่า “Project Smile ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 14 ธันวาคมที่โตเกียวโดมว่าเขาจะร้องเพลงที่แต่งโดยโคมูโระ เทตซึยะ ซึ่งโคมูโระ เทตซึยะนี้เป็นนักแต่งเพลงและโปรดิวเซอร์ที่โด่งดังมากของประเทศญี่ปุ่น

Project Smile นี้จะเป็นงานการกุศลของทาง Asia Entertainment DATV จัดขึ้นเพื่อช่วยเหลือเด็กๆ ในแถบเอเชีย สำหรับโปรเจคนี้ โคมูโระ เทตซึยะแต่งเพลง The Power of Smile ไว้

โคมูโระ เทตซึยะเป็นเหมือนฝีมือทองคำของวงการเพลงญี่ปุ่น เขาได้ทำงานโปรดักชั่นใหญ่ๆ และแต่งเพลงสำหรับศิลปินมากมาย เช่น EUROGROOVE, ฮิโตมิ (Hitomi), H.A.N.D และนักร้องหญิงอะมูโระ นามิเอะ (Amuro Namie) ที่เป็นอีกคนที่ได้รับความนิยมอย่างมากในวงการเพลงป๊อปญี่ปุ่น เนื่องจากเพลงซิงเกิ้ลที่แต่งโดยโคมูโระ เทตซึยะนี้ ดังนั้นนี่น่าจะเป็นการแสดงที่ได้รับแรงจูงใจที่มีอิทธิพลในแง่บวกและน่าจะส่งผลที่ดีให้กับศิลปินกระแสคลื่นเกาหลีรุ่นใหม่คิมฮยอนจุงอย่างมาก

นอกจากนั้นแล้วเบยองจุน (Bae Yong Joon) และฮวานฮี (Hwan Hee) ที่ทั้ง 2 อยู่ภายใต้ค่ายเดียวกันกับคิมฮยอนจุงจะร่วมแสดงในโปรเจคนี้ด้วย ในวันนั้นคิมฮยอนจุงจะแสดงเพลงที่เป็นผลงานของโคมูโระ เทตซึยะและเพลง One More Time จากละครเรื่อง Playful Kiss และเพลงยอดนิยมอื่นๆ ของเขา