การ์ตูน Black Angels คืนชีพเป็นหนังคนแสดง

การ์ตูนแอ็กชั่นญี่ปุ่นสุดดังแห่งยุค 80 ที่หลาย ๆ คนยังคงจดจำได้ Black Angels จะกลับมาคืนชีพอีกครั้ง ในฉบับหนังคนแสดงเพื่อขายเป็นแผ่นดีวีดี พร้อมกับได้ไอดอลสาวคนสวยแห่งเกิร์ลกรุ๊ป °C-ute มารับบทนำด้วย

ผลงานสุดดังของนักเขียนการ์ตูน ชินจิ ฮิรามัตสึ (Shinji Hiramatsu) ที่เริ่มตีพิมพ์ในนิตยรายรายสัปดาห์ Shonen Jump ระหว่างปี 1981 - 1985 กำลังจะถูกดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ดีวีดี โดยได้นักแสดงหนุ่ม โมโตกิ โอจิอาอิ (Motoki Ochiai) วัย 20 ปี รับบทนำร่วมกับสาว มาอิมิ ยาจิม่า (Maimi Yajima) วัย 18 ปี สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป C-ute ที่ได้รับความนิยมในหมู่วัยรุ่น ณ ขณะนี้ นอกจากนั้นหนังยังจะมี ฮิเดโอะ ซากากิ (Hideo Sakaki), โชอิจิ ฮอนดะ (Shoichi Honda) และ จิโร่ ซาโตะ (Jiro Sato) ร่วมแสดงอยู่ด้วย

Black Angels เป็นเรื่องของกลุ่มนักฆ่าที่ตั้งตนเป็นศาลเตี้ย คอยลอบสังหารคนชั่วคนเลว โดยตัวเอกของเรื่องคือเด็กหนุ่ม ยูคิโตะ ที่เปลือกนอกเป็นนักศึกษาหนุ่มท่าทางไม่มีพิษมีภัย แต่แท้จริงแล้วเขาคือสุดยอดนักฆ่าที่ใช้อาวุธเป็นเข็มขนาดยาว ที่ปกติจะถูกซ้อนไว้เป็นซี่ล้อรถจักรยาน

ขณะนี้ Black Angels ฉบับหนังคนแสดงกำลังอยู่ระหว่างการถ่ายทำ โดยมี Geneon Universal Entertainment เป็นผู้จัดจำหน่าย และมีกำหนดวางแผงในรูปแบบ DVD ในเดือน พ.ค. ปี 2011

Oricon / Yahoo / Manager Online