วงดงบังชินกิ (TVXQ) วางแผนที่จะชื่อเพลงเดียวกันทั้งที่ประเทศเกาหลีและญี่ปุ่น

“ถูกคาดหวังว่าจะเป็นอันดับ 1 ทั้ง 2 ประเทศ”

วงดงบังชินกิ (TVXQ) วางแผนที่จะชื่อเพลงเดียวกันทั้งที่ประเทศเกาหลีและญี่ปุ่น

ตอนนี้วงดงบังชินกิที่มียูนโฮ (Yunho) และชางมิน (Chang Min) ที่ประกาศในวันที่ 23 พฤศจิกายนที่โฮมเพจอย่างเป็นทางการไปแล้วว่าพวกเขาจะกลับมาเปิดตัวผลงานใหม่ในเดือนมกราคม หลังจากนั้นแล้วพวกเขาก็ประกาศผ่านทาง AVEX ที่เป็นเอเจนซี่ของพวกเขาในวันที่ 2 ธันวาคมว่าพวกเขาจะเปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ในวันที่ 26 มกราคมนี้

ชื่อเพลงที่ยังไม่มีใครทราบนี้ได้รับความสนใจอย่างมากว่า วงดงบังชินกิวางแผนที่จะแสดงทั้งที่ประเทศเกาหลีและญี่ปุ่นในเวลาเดียวกัน ทาง SM Entertainment ที่เป็นเอเจนซี่ของวงดงบังชินกิกล่าวว่า “วงดงบังชินกิจกำลังวางแผนที่จะใช้ชื่อเพลงเดียวกันสำหรับทั้ง 2 ประเทศคือเกาหลีและญี่ปุ่นในเดือนมกราคมนี้”

เนื่องจากทาง SM จัดคอนเสิร์ต SMTOWN LIVE WORLD TOUR ที่จะมีศิลปินในค่ายมากมายไปร่วมแสดงในวันที่ 25 และ 26 มกราคมที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เนื่องจากช่วงเวลาที่คาบเกี่ยวกันนี้จะเป็นการเปิดตัวของวงดงบังชินกิ ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงว่าพวกเขาจะเริ่มกิจกรรมของพวกเขาที่ประเทศญี่ปุ่นผ่านคอนเสิร์ต SM TOWN นี้

นอกจากนั้นแล้วการกลับมาของพวกเขาที่ประเทศญี่ปุ่นนั้นได้กระแสตอบรับจากแฟนๆ ญี่ปุ่นดีมากๆ โดยที่ไซท์หลักๆ อย่างเช่น HMV และ Tower Records นั้น ซิงเกิ้ลใหม่ของวงดงบังชินกิที่กำลังจะเปิดตัวในวันที่ 26 มกราคมนี้ได้เป็นอันดับ 1 ของชาร์ต ซึ่งเป็นการพิสูจน์ให้เห็นถึงความนิยมอย่างต่อเนื่องในตัวพวกเขาที่ประเทศญี่ปุ่น