คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) เสร็จสิ้นทัวร์สำหรับ The Face Shop ที่สิงคโปร์และมาเลเซีย

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) เพิ่งเสร็จสิ้นจากการทัวร์สำหรับเครื่องสำอางค์แบรนด์ The Face Shop ที่สิงคโปร์และมาเลเซีย

เขาเดินทางไปถึงสิงคโปร์ในวันที่ 1 ธันวาคม และร่วมงานแฟนมีทติ้งและสัมภาษณ์กับสื่อสิงคโปร์เป็นระยะเวลา 2 วันให้หลังจากวันที่ไปถึง ในวันที่ 3 ธันวาคมเขาเดินทางไป IMM Sky Garden เพื่อไปทักทายแฟนๆ ถึง 2,000 คน ซึ่งเขาได้ร่วมงานแจกลายเซ็นต์และถ่ายภาพกับแฟนๆ เขายังช่วยในเงินบริจาคร่วมกับแฟนๆ ทั้งหมดจำนวน 18,000 ดอลล่าร์จากกิจกรรมนี้ให้กับทาง World Vision อีกด้วย

จากประเทศสิงคโปร์ คิมฮยอนจุงเดินทางต่อไปยังประเทศมาเลเซียในวันที่ 4 ธันวาคม และเริ่มกิจกรรมของเขาทันที โดยที่เขาไปร่วมงานแฟนมีทติ้งที่มีแฟนๆ มาร่วมในงานถึง 3,000 คน ทีมงานจากกิจกรรมกล่าวว่า “เคยมีทั้งนายแบบนางแบบชื่อดัง, นักแสดงจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และศิลปินจากฮอลลีวู้ดมาที่นี่มากมาย แต่มีเพียงแค่คิมฮยอนจุงเท่านั้นที่สามารถทำให้มีแฟนๆ มาร่วมในงานมากที่สุดที่เคยมีมา”

คิมฮยอนจุงกล่าวว่า “ถึงแม้ว่ามันจะเป็นเพียงแค่ช่วงเวลาสั้นๆ ผมก็มีความสุขที่ได้พบกับแฟนๆ ของผมต่อหน้าเช่นนี้”

หลังจากนี้เขาจะเริ่มเดินทางโปรโมทละครเรื่อง Playful Kiss ของเขา และเตรียมตัวสำหรับกิจกรรมในช่วงปีใหม่นี้

ข่าวจากการที่แฟนคิมฮยอนจุงที่มาเลเซียมากถึงขั้นแฟนๆ หน้ามืด

คิมฮยอนจุงมาสืบทอดงานโฆษณา The Face Shop จากเจ้านายเบยองจุน (Bae Yong Joon) ของเขา เขาเดินทางไปที่มาเลเซีย 2 วันเพื่อโปรโมทสินค้าของ The Face Shop และเขาเดินทางไปยัง Pavillion เพื่อไปร่วมงานแฟนมีทติ้งและแจกลายเซ็นให้กับแฟนๆ จำนวน 210 คน ที่ซื้อสินค้าของ The Face Shop โดยจะมีแฟนๆ ผู้โชคดีเพียงแค่ 10 คนที่ได้ถ่ายภาพกับเขา คิมฮยอนจุงอยู่ที่นั่นถึง 40 นาที แต่เขาไม่สามารถแจกลายเซ็นให้กับแฟนๆ ทั้งหมด 210 คนได้ ซึ่งเขารู้สึกเสียใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ และเขาสัญญาว่าเขาจะเดินทางไปมาเลเซียอีกครั้ง เมื่อตอนที่เขาจัดคอนเสิร์ตที่นั่นในอนาคตอันใกล้นี้

โดยมีจำนวนแฟนๆ เกือบ 5,000 คนมารวมตัวกันที่ Pavillion เพียงเพื่อจะได้เห็นหน้าคิมฮยอนจุง และแฟนๆ บางคนมาถึงตั้งแต่เวลา 7.00 น.เพื่อหาจุดที่ดีที่สุดในการที่จะได้เห็นคิมฮยอนจุง หลังจากรอไปเกือบ 10 ชั่วโมง พวกแฟนๆ ได้พบกับคิมฮยอนจุงตอน 17.00 น. อย่างไรก็ตามเนื่องจากสถานที่นั้นมีคนจำนวนมาก แฟนๆ บางคนจึงหายใจไม่ค่อยสะดวกและหน้ามืดเป็นลมไป การที่ได้เห็นสถานที่เต็มไปด้วยคนจำนวนมาก คิมฮยอนจุงที่ใส่ใจในแฟนๆ บอกแฟนๆ ว่า ให้ยืนกันอย่างนิ่งๆ อย่าผลักกัน ความปลอดภัยต้องมาเป็นอย่างแรก โชคดีที่แฟนๆ เชื่อฟังเขา ทำให้กิจกรรมผ่านพ้นไปได้อย่างดี

ทางเกาหลีได้เตรียมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยมากมายติดตามคิมฮยอนจุง

ทางด้านเกาหลีเองได้จัดเตรียมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยมากมายเพื่อคอยปกป้องคิมฮยอนจุงในการเดินทางที่ประเทศมาเลเซีย ระหว่างงานแถลงข่าว มีเจ้าหน้าที่คนหนึ่งที่ใช้ร่างกายของเขาบล็อคช่างภาพที่พยายามถ่ายภาพ และผลก็คือเกิดเหตุกาณ์ที่ร่างกายของเขาต้องชนถูกกับช่างภาพ ระหว่างในงานแฟนมีทติ้งนี้ แฟนๆ ได้มีโอกาสได้ลายเซ็นจากคิมฮยอนจุงและจู่ๆ เข้าไปกอดเขา แน่นอนที่ทางเจ้าหน้าที่รีบออกมาห้ามเธอ แต่ว่าเขาห้ามไม่ทัน เพราะฉะนั้นแฟนๆ คนนั้นทั้งตื่นเต้นและดีใจ เดินไปพร้อมรอยยิ้ม เธอเป็นคนที่โชคดีที่สุด และแฟนๆ คนอื่นได้แต่แอบอิจฉาเธอ

งานแจกลายเซ็นแฟนๆ ที่สิงคโปร์

01

02

03

04

05

รายงานจากวิทยุ FM 100.3 สิงคโปร์

ทาง i-Channel ของทางมาเลเซีย

01

02

c: fans uploaded