"เจสสิกา (Jessica) SNSD" หน้าเสีย หลังโดนลวนลามบนเวที?

เพิ่งผ่านพ้นไปไม่นานสำหรับเทศกาลดนตรีเกาหลี-จีนครบ 12 ปี ที่จัดขึ้นที่ KBS Hall เมื่อวันที่ 2 ธ.ค. ที่ผ่านมา โดยมีศิลปินมากมายจาก 2 ประเทศเข้าร่วมแต่ดูเหมือนงานนี้จะมีปัญหาเมื่อ"เจสสิกา" (Jessica) จาก SNSD (Girls' Generation) เดินหน้าเสียลงจากเวที โดยคาดกันว่าเธอโดนลวนลาม

สำหรับเทศกาลดนตรี 12th Annual Korea-China Song Festival ที่จัดขึ้นเพื่อสานสัมพันธ์ระหว่าง 2 ประเทศจีน - เกาหลี ต้องกลายมาเป็นประเด็นร้อนเมื่อหนึ่งในแฟนคลับได้จับภาพและสังเกตเห็นความผิดปกติของ เจสสิกา และเหล่าสาวๆจากวง SNSD ว่าเป็นไปได้ที่สาวเจสสิกา อาจโดนชายหนุ่มคุกคามลวนลามเธอขณะยืนอยู่บนเวที

ในวิดีโอดังกล่าวได้ปรากฏให้เห็นภาพของสาวเจสสิกากำลังพูดกล่าวลาบนเวทีในนามของสมาชิกวง แต่ทันทีที่พูดจบเธอก็รีบกระซิบบอก ฮโยยอน (HyoYeon) เพื่อนร่วมวงถึงความผิดปกติ ซึ่งทันทีที่ฟังจบฮโยยอน ก็มองตรงไปยังผู้ชายคนดังกล่าวที่ยืนอยู่ด้านข้างเจสสิกา ด้วยสีหน้าช็อคและขยะแขยง ขณะเดียวกันเจสสิกาก็รีบเคลื่อนตัวเปลี่ยนที่ไปยืนอยู่ใกล้กับซูยอง (SooYoung) ซึ่งชายคนดังกล่าวก็เริ่มเปลี่ยนที่หลบฉากออกไปเช่นเดียวกัน

ซึ่งสีหน้าของเจสสิกา ค่อนข้างแสดงออกอย่างชัดเจนว่ากำลังมีบางอย่างเกิดขึ้น และเหมือนเธอกำลังถูกบางสิ่งคุกคามในส่วนที่ไม่เหมาะสม

อย่างไรก็ตามได้มีการออกมาปฏิเสธเรื่องที่เกิดขึ้นโดยระบุว่าผู้ปล่อยข่าวต้องการทำลายภาพลักษณ์ของวง SNSD และทางด้านตัวแทนต้นสังกัดของ SNSD ก็ได้ออกมากล่าวถึงข่าวลือที่เกิดขึ้นนี้้ด้วยว่าไม่เป็นความจริง "ข่าวลือทั้งหมดนั้นไม่เป็นความจริง ถ้ามีอะไรแบบนั้นเกิดขึ้น เราคงจะรีบดำเนินการโดยทันที ได้โปรดอย่าเข้าใจผิดถึงเหตุการณ์ที่ไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้นเลย"

ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างไรนั้นดูได้จากภาพวิดีโอที่แฟนคลับชาวจีนเป็นผู้ถ่ายเก็บไว้ได้

101209 SNSD 12月2號中韓歌會.女王被人非禮.把那男的找出來

[fancam] 101202 SHINee SNSD Ending @ Korea-China Song Festival

Manager Online