รายการ Inkigayo จะยอมให้ G-Dragon และท็อป (T.O.P) ขึ้นเวทีหรือไม่?

ความโกรธของรายการ Inkigayo ที่มีต่อค่าย YG Entertainment ได้ทำให้วงการเพลงเกาหลีต่างตื่นตัวกัน เพราะว่าหลายต่อหลายคนสงสัยว่าการรวมตัวกันของ G-Dragon และท็อป (T.O.P) ที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆ นี้จะแสดงที่รายการหรือไม่

โดยที่รายการ Inkigayo นี้สนิทกับทาง YG Entertainment มาก และทาง YGE ได้พยายามรักษาความเป็นมิตรกับทางสถานี SBS มาและยังให้ศิลปินกลับมาขึ้นเวทีครั้งแรกสำหรับการกลับมาอัลบั้มใหม่เริ่มแสดงที่รายการที่เป็นรายการแรกเสมอมา อย่างเช่น วง 2NE1 แสดงถึง 3 เพลงในรายการ Inkigayo และแสดงเพียงแค่ 2 เพลงในรายการ Music Bank และ Music Core ส่วนทาง Inkigayo ก็ให้ความเป็นมิตรกลับด้วยการให้เวลาถึง 11 นาทีสำหรับการแสดงของพวกเธอ ถึงแม้ว่าจะมีเสียงโต้แย้งอย่างไรก็ตาม

อย่างไรก็ตามเนื่องจากกิจกรรมล่าสุดนี้ที่ดูเหมือนว่า ความเป็นมิตรจะถูกบั่นทอนลง โดยที่ทาง YGE ส่งศิลปินไปร่วมงาน 2010 Mnet Asian Music Awards อย่างเต็มที่เมื่อเดือนที่แล้ว และไม่ได้สนใจในคำขอของรายการ Inkigayo ที่พยายามขอร้องให้ถอนศิลปินไปร่วมงานนั้น เนื่องจากตารางงานชนกัน ดังนั้นข่าวออกมาว่ารายการ Inkigayo รู้สึกเหมือนถูกหักหลัง

ทุกคนต่างให้ความสนใจว่า รายการ Inkigayo จะเก็บความรู้สึกส่วนตัวไว้ และยอมให้ YGE ขึ้นแสดงบนเวทีในรายการหรือไม่ แล้ว G-Dragon และท็อปจะได้เวลาพิเศษเหมือนวง 2NE1 หรือไม่

ตัวแทนระดับสูงของรายการวาไรตี้ของทาง SBS กล่าวว่า “ตราบใดที่ผมยังทำงานอยู่ตำแหน่งนี้ ศิลปินที่ไปร่วมงาน 2010 MAMA จะไม่ถูกอนุญาติให้มาร่วมรายการ Inkigayo”