จุนซู (Junsu) แคสติ้งสำหรับนักแสดงนำในละครเพลงเรื่อง Tears of Heaven

จุนซู (Junsu) จาก JYJ จะต้องเดินทางไปต่างประเทศสำหรับการแสดงละคร โดยที่เขาแคสติ้งสำหรับนักแสดงนำในละครเพลงระดับ Broadway เรื่อง Tears of Heaven

ผลงานที่น่าสนใจอย่างมากจากความร่วมมือของโซโดยุน (Seol Do Yoon) ที่เป็น CEO ของบริษัท Seol และคิมกวางซู (Kim Gwang Su) ของบริษัท Core Content Media ที่ร่วมงานกันทำละครเรื่องของรัก 3 เส้าในช่วงสงครามเวียดนามระหว่างทหารเกาหลี, นักร้องสาวเวียดนามและทหารอเมริกัน โดยจุนซูจะรับบทจุนฮยอง (Jun Hyung) ที่เป็นทหารเกาหลีที่ตกหลุมรักนักร้องสาวเวียดนามที่ชื่อว่า ลิน ซึ่งภายหลังจุนฮยองกลายมาเป็นนักแต่งเพลงชื่อดัง และเป็นพ่อของลูกสาวที่กำเนิดมาจากลินและเขา

โดยที่ทางบริษัท Seol นั้นเตรียมงบประมาณสำหรับการโปรดักชั่นเรื่องนี้ 10 ล้านดอลล่าร์สหรัฐฯ

ละครเพลงนี้วางแผนที่จะเปิดตัวในวันที่ 27 ธันวาคม ที่เกาหลีใต้ และจะเปิดให้ชมอีกประมาณ 1 เดือนที่เกาหลีใต้ หลังจากนั้นจะย้ายไปแสดงที่ประเทศญี่ปุ่นและประเทศในแถบยุโรป แล้วจะไปแสดงที่สหรัฐฯ ในปี 2012 คือเป้าหมายของทีมโปรดักชั่น

ตัวแทนของทาง Seol เปิดเผยในวันที่ 10 ธันวาคมว่า “พวกเราไม่สามารถยืนยันออกมาได้อย่างแน่ชัดในเวลานี้เกี่ยวกับรายชื่อนักแสดง ซึ่งรายชื่อทั้งหมดจะเปิดเผยสู่สาธารณในงานแถลงข่าวที่จัดขึ้นในวันที่ 13 ธันวาคมนี้ และในเดือนกุมภาพันธ์นี้ละครเพลงนี้จะย้ายไปแสดงให้ทั่วในแถบเอเชีย รวมไปถึงประเทศญี่ปุ่นและฮ่องกง เป้าหมายที่ตั้งไว้คือ Broadway”

นักแต่งเพลงจะมี Frank Wildhorn จากเรื่อง Dracula และ Jekyll & Hyde เป็นคนโปวดิวซ์เพลง และจุนซูจะทำงานคู่กับศิลปิน Broadway คือ Brad Little