วง 2PM ไปร่วมรายการ Tokudane ที่ประเทศญี่ปุ่น

วง2PM เปิดตัวอัลบั้มพิเศษเข้าสู่ตลาดวงการเพลงญี่ปุ่น 1:59 PM ไปแล้ว และพวกเขาก็ได้จัดการแสดงโดยมีแฟนๆ มาร่วมถึง 30,000 คนสำหรับงาน 1st Contact in Japan และตอนนี้พวกเขาได้ปรากฎตัวในวันที่ 9 ธันวาคมของรายการประจำวันทุกเช้า Tokudane ของทางสถานี Fuji TV

โดยที่พวกเขาแสดงเพลง Heartbeat และผู้ประกาศข่าวพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องความเป็นมาในการที่พวกเขาได้รับความนิยมอย่างมากที่ประเทศญี่ปุ่น โดยที่ผู้ประกาศข่าวหญิงชอบอกชอบใจที่วง 2PM กระชายเสื้อเชิ้ตขอองพวกเขาออกในช่วงท้ายของการแสดง

ผู้ประกาศข่าวที่อยู่บนเวทีกับวง 2PM ถามผู้คนว่า “การแสดงของวง 2PM เป็นอย่างไรบ้าง?” โดยที่ผู้หญิงคนนั้นตอบว่า “หุ่นของพวกเขาดีและดูแมนมาก! ฉันได้เห็นเพียงแค่ 3 คน แต่หุ่นของพวกเขาทุกคนดีมากใช่มั้ยคะ?”

เมื่อถามวง 2PM ว่า “ผู้หญิงแบบไหนที่พวกเขาชอบ?” แทคยอน (Taecyeon) ตอบว่า “สำหรับผม ผมชอบคนที่ตั้งใจทำงานและมีเวลาให้ผม ถึงแม้ว่าจะตั้งใจทำงานอย่างหนักก็ตาม”

และเมื่อถามว่าวง 2PM ออกกำลังกายบ้างหรือไม่ แล้วชานซอง (Chan Sung) ตอบว่า “ครับ พวกเรามีตารางงานที่ยุ่งมาก แต่พวกเรายังคงออกกำลังกายกันอย่างหนัก” เขายังโชว์ซิกแพคของเขาอีกด้วย และได้กระแสตอบรับดีมากๆ จากผู้ประกาศข่าวหญิง แทคยอนยังกล่าวขอบคุณ และกล่าวว่าพวกเขาจะตั้งใจทำงานอย่างหนักอย่างต่อเนื่อง