ละครเรื่อง Mary Stayed Out All Night เปลี่ยนคนเขียนบท!

ละครเรื่อง Mary Stayed Out All Night ของทางสถานี KBS ที่ออกอากาศทุกวันจันทร์และวันอังคารที่มีนักแสดงนำอย่างจางกึนซอค (Jang Geun Suk) และมูนกึนยอง (Moon Geun Young) ประกาศเปลี่ยนตัวนักเขียนบท จากคนเขียนอินอึนอา (In Eun Ah) ที่เคยเขียนเรื่อง Goong, Love and Marriage และ Hon มาก่อนหน้านี้ โดยที่เธอประกาศออกจากทีมโปรดักชั่นเอง และนักเขียนคนใหม่จะเป็นโกะบงฮวาง (Go Bong Hwang) ที่เคยเขียนเรื่อง 18 vs 29, Nice Girl Baek Il Hong

ประกาศนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ละครเรื่อง Mary Stayed Out All Night ได้เรทติ้งต่ำ โดยตกลงไปเหลือเพียง 5.7% ในสัปดาห์นี้ และประสบปัญหากับที่ละครเรื่อง Giant กำลังจบลง ในขณะที่อาจจะสายเกินไปที่เพิ่งไปช่วยเรือที่กำลังจมลงไป แต่ก็ค่อนข้างมีความเป็นไปได้ว่า นี่เป็นเวลาที่เหมาะสมที่จะเกิดการเปลี่ยนแปลงในตอนนี้ บางทีละครเรื่อง Giant อวสานไปแล้ว และมีนักเขียนใหม่มาเขียนอาจจะดีขึ้น โดยทางโปรดักชั่นหวังว่าจะพอสู้กับคู่ต่อสู้ในเรื่องเรทติ้งได้ในช่วงสุดท้ายนี้

ก่อนหน้านี้เป็นเพียงแค่ข่าวลือสำหรับการเปลี่ยนแปลงนี้ แต่ตอนนี้มีกการประกาศยืนยันออกมาแล้วว่า นักเขียนอินอึนอาตัดสินใจออกจากทีมโปรดักชั่น