เบยองจุน (Bae Yong Joon) และคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) เดินทางไปญี่ปุ่นพร้อมกัน

ศิลปินกระแสคลื่นเกาหลีเบยองจุน (Bae Yong Joon) และคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) เดินทางไปประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 12 ธันวาคม เพื่อไปร่วมงาน Project Smile ของทาง DATV

โดยที่งาน Project Smile เป็นงานการกุศลที่จัดขึ้นที่ประเทศญี่ปุ่นสำหรับ “การนำรอยยิ้มมาสู่เด็กที่ยากจนในประเทศต่างๆ” เช่นกัมพูชาและฟิลิปปินส์

ปกติแล้วทั้งเบยองจุน และคิมฮยอนจุงต่างก็ได้รับความนิยมอย่างมากอยู่แล้ว แต่พอเมื่อพวกเขาทั้ง 2 มาปรากฎตัวพร้อมกันที่ท่าอากาศยานฮาเนดะ ประเทศญี่ปุ่น ทำให้ต้องมีการรักษาความปลอดภัยและป้องกันมากยิ่งขึ้นในการเดินทางมาถึงของพวกเขา

ตัวแทนของกิจกรรมเปิดเผยว่า “มีคนโทรเข้ามาสอบถามเกี่ยวกับรายละเอียดการเดินทางมาถึงของศิลปินทั้ง 2 คน ที่ท่าอากาศยานฮาเนดะตลอด และทางเจ้าหน้าที่พยายามอย่างดีที่สุดในการต้อนรับศิลปินกระแสคลื่นเกาหลีทั้ง 2 คน และนี่เป็นครั้งแรกสำหรับท่าอากาศยานที่จะต้องจัดการกิจกรรมที่ใหญ่นี้ ตั้งแต่ที่มีการซ่อมแซมในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา”

นอกจากนั้นยังมีนักร้องและนักแสดงฮวานฮี (Hwan Hee) จะมาร่วมกิจกรรมนี้ด้วยเช่นกัน และจะเดินทางมาพบกับศิลปินทั้ง 2 คนในวันที่ 14 ธันวาคมที่โตเกียวโดม หลังจากนั้นแล้วฮวานฮีต้องเดินทางกลับประเทศเกาหลีทันที เพื่อที่จะกลับไปถ่ายละครเรื่อง Lover of the Storm ต่อ