คิมฮยองจุน (Kim Kyung Joon) ที่ทะเยอทะยาน!

“ปีหน้าละครเพลงเรื่อง Café In วางแผนที่จะแสดงที่ประเทศญี่ปุ่นและจีน ซึ่งแฟนๆ ชาวญี่ปุ่นหวังว่าจะมีคำบรรยายให้ด้วย”

คิมฮยองจุน (Kim Kyung Joon) อายุ 23 ปี ที่มีความใฝ่ฝันมากมาย และเขาก็เห็นด้วยกับการที่เรียกเขาว่าเป็น “ไอดอลที่มีความทะเยอทะยาน” โดยที่ตอนนี้เขากำลังร่วมแสดงละครเพลงเรื่อง Café In จึงทำให้ตารางงานของเขาค่อนข้างแน่นมาก และเขายังรับแสดงถึง 2 บทบาท และแสดงประมาณ 3 – 4 ครั้งต่อสัปดาห์ หลังจากเสร็จสิ้นงานแสดงละครเพลงแว ในช่วงตี 2 เขายังรับหน้ที่ดีเจ แล้วผลงานอัลบั้มเดี่ยวของเขานั้นถูกวางแผนไว้ให้เปิดตัวในช่วงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ และตอนนี้เริ่มบันทึกเสียงเพลงกันไปบ้างแล้ว “การที่ได้นอนเพียงแค่วันละ 4 ชั่วโมง หวังเพียงเพื่อที่จะเป็นศิลปินที่สามารถทำทุกๆ อย่างได้ดี”

ระยะเวลาประมาณ 2 เดือนครึ่งที่ต้องใช้เวลาทั้งหมดประมาณ 8 – 9 ชั่วโมงเพื่อที่จะท่องจำบท, ซ้อมเสียง และฝึกเสียง “ท่าทางและการแสดงสำหรับวงการเพลงและการแสดงละครเพลงบนเวทีนั้นแตกต่างกันมาก และการที่ได้เห็นที่นั่งเข้าชมเต็มไปด้วยผู้คนมากมายทำให้รู้สึกมีความสุขมาก และรู้สึกถึงความสำเร็จ”

ละครเพลงเรื่อง Café In นั้นมีคังจิฮวาน (Kang Ji Hwan) ในฝ่ายโปรดักชั่น

ซึ่งเป็นเรื่องราวความรักของบาริสต้าแซจิน (Sae Jin) และคนเทไวน์จิมิน (Ji Min) ที่ทำงานต่างเวลากันคือ โดยที่คนหนึ่งทำงานในช่วงกลางวันและอีกคนทำงานช่วงกลางคืน ซึ่งคิมฮยองจุนรับบทเป็นจิมินและจองมิน (Jeong Min) ที่ใช้การแสดงออกทางสีหน้าและทักษะด้านการแสดงที่แตกต่างกัน ด้วยความคุ้นเคยเวทีและทักษะการแสดงของคิมฮยองจุนได้พัฒนาไปมาก อีกทั้งความมั่นใจของเขาที่เพิ่มมากยิ่งขึ้น “ประสบการณ์การแสดงละครเพลงนั้นมีประโยชน์มากสำหรับงานโปรดักชั่นอัลบั้ม ก่อนการที่จะร้องเพลงออกมานั้น คนๆ นั้นจะต้องเข้าใจความหมายที่ซ่อนอยู่ในเนื้อเพลง และก็จะสามารถแสดงอารมณ์ของเลงออกมาได้ดีจากความรู้สึกที่ใส่ลงไปในการร้อง”

แบบฉบับของคิมฮยองจุนคือจูซึงโว (Ju Seung Wo) เมื่อตอนที่เขาอายุ 20 กว่าและ 30 กว่า เขาหวังว่าจะได้รับบท Jekyll and Hyde ด้วยการแสดงมุมมองที่ทะเยอทะยานของเขาออกมา

ละครเพลงเรื่อง Café In จะแสดงจนกระทั่งวันที่ 23 มกราคม ที่ Sam Seong Dong Baekham Arts Hall

New24