"วิเวียน ดอว์สัน" (Vivian Dawson) ชมเปาะ "โจลิน" (Jolin Tsai) บั้นท้ายงาม ให้คะแนน 9.5 จาก 10 เต็ม

"วิเวียน ดอว์สัน" (Vivian Dawson) นายแบบหนุ่มหวานใจนักร้องสาว "โจลิน ไช่อี้หลิน" (Jolin Tsai) ให้สัมภาษณ์ระหว่างร่วมงานอีเวนต์แห่งหนึ่ง ทั้งปฏิเสธข่าวการเลิกรากับแฟนสาว, เผยว่าขณะนี้เขากำลังเรียนภาษาฮกเกี้ยน เพื่อเอาชนะใจว่าที่แม่ยาย และชื่นชมเสน่ห์ของ "โจลิน" ให้คะแนนสะโพกของแฟนสาว 9.5 เต็ม 10 เลยทีเดียว

"ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงครับ เรายังสนิทกันเหมือนเดิม" นายแบบหนุ่มชื่อดัง ปฏิเสธข่าวลือที่ว่าความสัมพันธ์ของเขากับ โจลิน ไช่อี้หลิน นักร้องสาวคนดังแห่งเกาะไต้หวันได้ยุติลงแล้ว

โดยก่อนหน้านี้สื่อในประเทศไต้หวัน ได้รายงานว่า คู่รักที่ร้อนแรงที่สุดของไต้หวันได้ตัดสินใจแยกทางกัน หลังคบหาได้ไม่กี่เดือน เพราะฝ่ายชายควงหญิงคนอื่นอย่างออกนอกหน้า ระหว่างที่แฟนสาวเดินทางไปต่างประเทศ ซึ่งหนุ่ม ดอว์สัน ได้ยืนยันว่าข่าวลือทั้งหมดไม่เป็นความจริงอย่างแน่นอน

ระหว่างการร่วมงานอีเวนต์แห่งหนึ่งในกรุงไทเปครั้งนี้ เขายังได้โชว์ลีลาการเต้นรำให้ทุกคนได้เห็นด้วย นักข่าวถาม วิเวียน ดอว์สัน ที่โชว์ลีลาเท้าไฟว่าแฟนสาวที่เป็นนักร้องและแดนซิ่งควีนแถวหน้าแห่งวงการบันเทิงไต้หวัน ได้สอนลีลาการเต้นให้กับเขาบ้างรึเปล่า ซึ่งนายแบบหนุ่มปฏิเสธ และอธิบายว่าท่าเต้นของ โจลิน เป็นแนวผู้หญิงจนเกินไป

ขณะเดียวกันในงานวันนั้น นักข่าวยังถามถึงเรื่องสะโพกเซ็กซี่ ๆ ของ โจลิน ว่าสำหรับเขาแล้วน่าจะมีคะแนนอยู่ที่เท่าไหร่ ซึ่งหนุ่ม วิเวียน ดอว์สัน ให้ความเห็นว่าน่าจะอยู่ที่ 9.5 เต็ม 10 แต่เขายังกล่าวต่อไปว่า สิ่งที่ทำให้ตนเองหลงรักผู้หญิงคนนี้มากกว่า ก็คือฝีมือทำเค้กช็อกโกแลตของเธอ ที่เขาให้คะแนน 10 เต็ม 10 เลย

นายแบบหนุ่มสัญชาตินิวซีแลนด์ยังเผยว่า นอกจากภาษาจีนกลางที่เขากำลังคร่ำเคร่งเรียนอยู่แล้ว ตอนนี้ยังได้เริ่มเรียนภาษาจีนฮกเกี้ยนควบคู่กันไปด้วย เพราะเป็นภาษาซึ่งคุณแม่ของ โจลิน ที่ไม่รู้ภาษาอังกฤษ ใช้พูดเป็นภาษาหลัก ... "ตอนนี้ผมพยายามพูดภาษาแมนดารินอยู่ครับ แม้ว่ามันยังจะใช้การไม่ค่อยได้นักก็ตาม"

วิเวียน ดอว์สัน หนุ่มลูกครึ่งสิงคโปร์-นิวซีแลนด์ กลายเป็นที่รู้จักในไต้หวันขึ้นมาทันที ภายหลังมีการเปิดตัวว่าเขาคือหนุ่มหวานใจคนใหม่ของ โจลิน ไช่อี้หลิน นักร้องสาวที่โด่งดังที่สุดในประเทศ

ซึ่งเดิมทีนายแบบหนุ่มวัย 26 ปี มีค่าตัวในการร่วมงานอีเวนต์อยู่ที่ประมาณ 15,000 - 18,000 เหรียญไต้หวัน (1 เหรียญไต้หวัน = 1 บาท) แต่ขณะนี้เอเยนซี่ของเขาสามารถเรียกเงินได้ถึง 100,000 เหรียญไต้หวันต่อ 1 งานเลยทีเดียว ยังไม่รวมงานถ่ายแบบสำหรับนิตยสารที่มีเข้ามาอย่างมากมาย

ซึ่งเอเยนซี่ก็ปฏิเสธว่าไม่ได้มีการฉวยโอกาสขึ้นค่าตัวแต่อย่างใด แต่เพราะ วิเวียน ดอว์สัน ไปร่วมงานต่าง ๆ ในฐานะดาราไม่ใช่นายแบบเหมือนเดิม ที่ทำให้ต้องมีกิจกรรม, การแสดง และเปิดโอกาสในการสัมภาษณ์มากขึ้นต่างหาก ที่ทำให้ค่าตัวของเขาสูงขึ้น

Manager Online