ปาร์คยูชอน (Park Yoochun) สนิทกับปาร์คมินยอง (Park Min Young) มากขึ้น?

ปาร์คยูชอน (Park Yoochun) จาก JYJ เปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องราวของเขาและนักแสดงหญิงปาร์คมินยอง (Park Min Young) ซึ่งกลายเป็นว่า ถึงแม้ว่าจะมีข่าวลือในเรื่องของพวกเขาทั้ง 2 คน แต่พวกเขากลับสนิทกันมากยิ่งขึ้นเนื่องจากข่าวลือนั้น

ในระหว่างการสัมภาษณ์กับทาง OSEN ถามว่า “ไม่นานมานี้ มีข่าวลือในเรื่องกับนักแสดงนำคู่จากละครเรื่อง Sungkyunkwan Scandal คุณรู้สึกอย่างไรบ้างเกี่ยวกับเรื่องนั้น?” ยูชอนตอบว่า “เมื่อตอนแรกที่ผมได้ยินเรื่องข่าวลือความสัมพันธ์ ผมคิดว่า ผมคาดว่ามันไม่น่าจะเป็นเรื่องใหญ่อะไร”

เขากล่าวต่อว่า “อย่างไรก็ตามผมมารู้ภายหลังว่า เริ่มต้นจากข่าวหนึ่งหรือ 2 ข่าวกลายมาเป็นหลายๆ ข่าวมากมาย ผมประหลาดใจมาก แต่ผมยิ่งสนิทและก็รู้สึกเข้ากันง่ายกับปาร์คมินยองมากยิ่งขึ้นหลังจากนั้น”

“ปกติแล้วเมื่อมีข่าวลือเรื่องเดทออกมาเกี่ยวกับนักแสดงที่แสดงด้วยกัน จะมีหลายครั้งมากที่ความสัมพันธ์ของนักแสดงทั้ง 2 จะแปลกๆ ไป ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องไม่ปกติสำหรับการที่ทำให้นักแสดงสนิทกันยิ่งขึ้น พวกเรารู้สึกพูดคุยกันง่ายมากยิ่งขึ้น ผมดีใจที่พวกเราสนิทกันมากขึ้น”

เมื่อถามเกี่ยวกับแผนการอนาคตของเขาทั้งด้านการแสดงและการร้องเพลง “สิ่งที่ต่างกันระหว่างการร้องเพลงและการแสดงนั้น การร้องเพลงคือการที่ต้องแสดงทุกๆ อย่างที่มีในการแสดงแค่ครั้งเดียว และนักแสดงนั้นค่อยๆ แสดงออกมา ผมก็สนุกกับทั้ง 2 บทบาท หลังจากที่ใช้ชีวิตในบทลีซอนจุน (Lee Seon Jun) มาได้สักระยะ จริงๆ แล้วผมรู้สึกเหมือนว่าได้คลายเครียดออกมาจากบุคลิกนิสัยที่ผมไม่เคยมีมาก่อน”

และเมื่อขอให้เขาฝากข้อความถึงแฟนๆ ยูชอนกล่าวว่า “ด้วยความหวังที่ปี 2011 ใกล้เข้ามาเต็มทีแล้ว ถึงแม้ว่าตอนนี้พวกเราจะมีช่วงเวลาที่ยากลำบาก ผมไม่อยากไปพูดถึงเรื่องในอดีต ในฐานะ JYJ พวกเรากำลังเตรียมตัวที่จะโชว์ให้ทุกๆ คนได้เห็นว่าพวกเราตั้งใจทำงานอย่างหนักได้มากเพียงไหน และแสดงในความพยายามของอนาคต ผมอยากค่อยๆ พบกับแฟนๆ ของพวกเราอย่างธรรมชาติค่อยเป็นค่อยไป พวกเราคงได้สนุกร่วมกันในการโปรโมทในปีหน้า เพราะฉะนั้นกรุณาติดตามพวกเราด้วยนะครับ”