คิมแตฮี (Kim Tae Hee) แต่งมาเป็นเจ้าหญิงย้อนยุค

นักแสดงหญิงคิมแตฮี (Kim Tae Hee) แต่งมาเป็นเจ้าหญิงย้อนยุคของเกาหลี ด้วยภาพที่เปิดเผยออกมาในวันที่ 21 ธันวาคมสำหรับละครเรื่อง My Princess ของทางสถานี MBC

ซึ่งเป็นฉากที่ลีซอล (Lee Seol) ที่นำแสดงโดยคิมแตฮี ทำงานพิเศษเป็นเจ้าหญิงปลอมๆ ในงานกิจกรรมทางวัฒนธรรม ลีซอลนั้นเป็นเพียงนักศึกษาที่ฝืดเคืองด้านการเงิน และยอมทำงานที่ได้ค่าแรงที่ดี และสิ่งที่โชคดีคือมีนักท่องเที่ยวจริงๆ มาเยี่ยมที่กองถ่ายทำให้ลีซอลได้ถ่ายภาพกับเธอ

ถึงแม้ว่าอากาศหนาวเย็นมาก แต่คิมแตฮีถูกสั่งให้มีรอยยิ้มที่สดใสตลอดเวลา ในขณะที่ต้องสวมวิกหนักๆ อยู่บนศรีษะของเธอ

ตัวแทนของทางเอเจนซี่ของเธอกล่าวว่า “คิมแตฮีบอกว่า เธอได้มีประสบการณ์ที่เป็นเอกลักษณ์ และนี่เป็นครั้งแรกของเธอที่ได้สวมเครื่องแต่งกายแบบโบราณนี้ ถึงแม้ว่าจะเป็นครั้งแรกสำหรับเธอก็ตาม แต่เธอก็สามารถแสดงออกมาได้ดีและสร้างความพึงพอใจสำหรับฉากที่ถ่ายทำกันนี้”

ตัวแทนของทางสไตลิสต์แต่งตัวกล่าวเพิ่มว่า “เนื่องจากเรื่องนี้เป็นการทำงานพิเศษของเธอในเครื่องแต่งกายนี้ ชุดที่เธอสวมนี้จึงไม่ได้เป็นแบบหรูหราเหมือนกับเจ้าหญิงจริงๆ ที่สวมกัน พวกเราอยากให้มันดูสดใส และให้เป็นชุดที่ใส่แล้วดูประทับใจมากยิ่งขึ้นในช่วงที่เธอกลายมาเป็นเจ้าหญิงจริงๆ ในเรื่องในตอนหลัง”

โปรดิวเซอร์กล่าวว่า “เนื่องจากที่เธอรับบทเป็นเจ้าหญิงเกาหลีคนสุดท้าย ผู้ชมจะสามารถเห็นว่าคิมแตฮีใส่ชุดที่ดูเป็นพิธีการมากๆ มันจึงเป็นเรื่องสนุกที่จะได้เห็นเธออยู่ในแบบตะวันตกบ้างและแบบดั้งเดิมในแต่ละฉากๆ”