"ลีนายัง" (Lee Na Young) ฟ้องผู้สร้างซีรีส์ The Fugitive: Plan B เบี้ยวค่าตัว

นักแสดงสาว "ลีนายัง" (Lee Na Young) ตัดสินใจใช้มาตรการทางกฏหมาย ฟ้องร้องเรียกเงินกับทีมงานผู้สร้างซีรีส์เรื่อง The Fugitive: Plan B ที่ยังค้างเงินค่าตัวสำหรับการแสดงของเธอ ขณะเดียวกันก็มีข่าวว่านักแสดงในซีรีส์เรื่องนี้อีกหลายคน ก็ยังได้รับค่าตัวไม่ครบ และอาจตัดสินใจใช้มาตรการทางกฎหมายเช่นเดียวกัน

ตัวแทนจาก KeyEast Entertainment ต้นสังกัดของนักแสดงสาววัย 31 ปี ลีนายัง ออกมากล่าวถึงประเด็นปัญหาที่เกิดขึ้นว่า "ลีนายัง ยังไม่ได้รับเงินแม้แต่เหรียญเดียว ตั้งแต่การถ่ายทำของซีรีส์ The Fugitive: Plan B เริ่มต้นขึ้น"

ซึ่งตามรายงานของ nate.com นักแสดงคนอื่น ๆ ที่ร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องดังนี้ ก็แทบไม่มีใครได้รับเงินค่าตัวครบกันเลย ซึ่งการตัดสินใจขอพึ่งกฎหมายของ ลีนายัง อาจเป็นจุดเริ่มต้นให้นักแสดงคนอื่น ๆ ทำแบบเดียวกันก็เป็นได้

The Fugitive: Plan B ซีรีส์แนวแอ็กชั่นโรแมนติกของ KBS เป็นงานฟอร์มใหญ่ประจำปี 2010 ของโทรทัศน์เกาหลีใต้อีกเรื่อง เพราะนี่คือการกลับมารับงานแสดงทางโทรทัศน์ครั้งแรกในรอบ 5 ปี ของซุปเปอร์สตาร์อินเตอร์สายเลือดโสมอย่าง เรน (Rain)

ซึ่งนอกจากนักร้องหนุ่มวัย 28 ปี และ ลีนายัง แล้ว The Fugitive: Plan B ยังมีนักแสดงร่วมอย่าง แดเนียล เฮนนี่ (Daniel Henney), ยุนจินซอ (Yoon Jin Seo) รวมถึงนักแสดงต่างชาติ อาทิ ทาเคนากะ นาโอโตะ (Takenaka Naoto), อูเอฮาระ ทาคาโกะ (Uehara Takako) [สมาชิกวง Speed], ตี้หลุง (Ti Lung) และเหอเชาอี๋ (Josie - Ho Chiu Yee) ร่วมแสดงด้วย

โดยซีรีส์เรื่องนี้เริ่มฉายในวันที่ 29 ก.ย. และทำเรตติ้งได้ 21% เป็นที่ 2 ของการจัดอันดับ ก่อนที่จะเรตติ้งร่วงลงมาเรื่อย ๆ ในบางช่วงเหลือเพียง 11% ก่อนที่ซีรีส์จะจบลงด้วยเรตติ้งเฉลี่ย 13.9% เท่านั้น

Manager Online