ลีมินจอง (Lee Min Jung) ส่งข้อความให้ซีลอง (Seulong) มากที่สุด?

นักแสดงหญิงลีมินจอง (Lee Min Jung) เปิดเผยเกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่น่าประหลาดใจในรายการ Entertainment Relay ช่วง Guerilla Date ของทางสถานี KBS2

ในวันที่ 1 มกราคมเธอเปิดเผยว่า เธอสนิทกับซีลอง (Seulong) จากวง 2AM หลังจากที่เขาเลือกเธอเป็นผู้หญิงในอุดมคติของเขา และเธอยังเลือกเขาในการที่เธอจะส่งข้อความทางมือถือให้มากที่สุด เธอยังบอกอีกด้วยว่าจองยบ (Jung Yeob) จากวง Brown Eyed Soul นั้นคือเพื่อนสนิทของเธอคนหนึ่ง และเธอมักออกไปดื่มด้วย และยังบอกเล่าความประทับใจในความสัมพันธ์กับอีกหลายคนในวงการเพลง

เมื่อถามเธอว่า เธอรู้ตัวหรือไม่ว่า เธอกลายมาเป็นท็อปสตาร์ตอนนี้ เธอตอบว่า “ฉันไม่เคยรู้ตัวเลยว่าฉันเป็นท็อปสตาร์ แต่คุณจะต้องเป็นศิลปินเพื่อที่จะได้ทำงานถ่ายทำโปรเจคที่คุณอยากทำ ซึ่งคนในครอบครัวของฉันพยายามคอยเป็นห่วงฉัน และถึงแม้ว่าจะมีมุมมองที่ดีก็ตาม แต่ก็ยังมีเรื่องน่าเป็นห่วงอยู่มากค่ะ”

และเมื่อถามเกี่ยวกับรางวัลที่เธอได้รับในปี 2010 นี้ เธอตอบว่า “นักแสดงอึมแทวูง (Um Tae Woong) บอกฉันว่า “เธอน่าจะดีใจ ทำไมไม่แบ่งให้บ้างล่ะ?”

และท้ายสุดลีมินจองกล่าวสรุปเกี่ยวกับความหวังสำหรับปีใหม่ว่า “ฉันอยากให้โปรเจคใหม่ของฉันประสบความสำเร็จ และหวังว่าจะเจอคู่ชีวิตของฉันค่ะ ฉันอยากได้บทที่แรงๆ มากยิ่งขึ้นในปีนี้ มันคงดีไม่น้อย ถ้าฉันได้เป็นนักแสดงในภาพยนตร์สไตล์ Once สักครั้งค่ะ”