ต้นสังกัดปัดข่าว "ลีนายัง" (Lee Na Young) กิ๊ก "แดเนียล เฮนนี่" (Daniel Henney)

ต้นสังกัดของนักแสดงสาว "ลีนายัง" (Lee Na Young) ออกมาปฏิเสธข่าวความสัมพันธ์ และการออกเดทของเธอ กับนักแสดงหนุ่ม "แดเนียล เฮนนี่" (Daniel Henney) ที่เพิ่งร่วมงานกันในซีรีส์ Fugitive ว่าไม่เป็นความจริงอย่างเด็ดขาด - Allkpop รายงาน

เมื่อวันที่ 1 ม.ค. สำนักข่าว Sports Seoul ได้รายงานว่าสองนักแสดงชื่อดังแห่งวงการบันเทิงเกาหลีใต้ ลีนายัง และ แดเนียล เฮนนี่ ได้เริ่มต้นสานสัมพันธ์กันภายหลังจบจากการร่วมงานในซีรีส์เรื่อง Fugitive โดยมีภาพถ่ายเป็นเครื่องยืนยันในข่าวครั้งนี้

อย่างไรก็ตาม KeyEast ซึ่งเป็นต้นสังกัดของฝ่ายหญิงได้ออกมาปัดข่าวลือทั้งหมด ยืนยันว่าเป็นรายงานที่ไม่ได้มีพื้นฐานมาจากความเป็นจริงแต่อย่างใด "เราอยากจะยืนยันว่าบทความจาก Sports Seoul นั้นไม่เป็นความจริงอย่างแน่นอน ซึ่งเราตัดสินใจที่จะแถลงในเรื่องนี้อย่างเป็นทางการ เพราะเริ่มรู้สึกว่ามันเป็นประเด็นที่ได้รับความสนใจจากหลายฝ่าย"

สำหรับเรื่องภาพถ่ายตัวแทนของ KeyEast มีคำอธิบายว่า อันที่จริงแล้วยังมีทีมงานของกองถ่ายอีกหลายคนอยู่ในสถานที่นั้นด้วย ซึ่งไม่ใช่การพบกันสองต่อสอง หรือการออกเดทของ ลีนายัง และแดเนียล เฮนนี่ แต่อย่างใด

"พวกเขาไม่ได้พบกันเลยหลังจากจบการถ่ายทำ และไม่มีความรู้สึกพิเศษอะไรนอกจากการเป็นเพื่อนร่วมงาน เราอยากจะขออภัยถ้ามีความเข้าใจผิด บทความดังกล่าวไม่เป็นความจริง และเราไม่ต้องการทำให้แฟน ๆ ต้องรู้สึกสับสนใจเรื่องนี้ ขณะนี้เรากำลังอยู่ระหว่างเตรียมความพร้อมเพื่อดำเนินการทางกฏหมาย ซึ่งเราจะมีมาตรการต่อผู้เสนอข่าวที่เข้าข่ายหมิ่นประมาทแบบนี้แน่นอน"

Manager Online