4 สาวเป็นสมาชิกใหม่ Morning Musume

มีการประกาศรายชื่อ 4 สาวที่จะเข้าเป็นสมาชิกรุ่นที่ 9 ของเกิร์ลกรุ๊ปสุดดังอีกวงของแดนปลาดิบ Morning Musume ออกมาแล้ว โดยทั้ง 4 สาว ที่มีอายุระหว่าง 12 - 14 ปี ถูกเลือกมาจากผู้เข้าสมัครกว่า 9,000 คน เลยทีเดียว

ในงาน Hello! Project 2011 Winter: Kangei Shinsen Matsuri ซึ่งจัดขึ้นที่โตเกียวเมื่อวันที่ 2 ม.ค. ที่ผ่านมา มีการประกาศรายชื่อของ 4 สาวสมาชิกรุ่นที่ 9 ของ Morning Musume ซึ่งผ่านการคัดเลือกด้วยขั้นตอนที่กินเวลา 3 ปี 9 เดือน จากผู้สมัคร 9,000 คน โดยผู้เข้ารอบและกลายเป็นสมาชิกล่าสุด ของเกิร์ลกรุ๊ปที่ก่อตั้งมาถึง 13 ปี ได้แก่ เอรินะ อิคุตะ (Erina Ikuta) วัย 13 ปี, ริโฮ ซายาชิ (Riho Sayashi) และ คาน่อน ซึซึกิ (Kanon Suzuki) วัย 12 ปี ขณะที่ มิซึกิ ฟุคุมูระ (Mizuki Fukumura) วัย 14 ปี เป็นอดีตสมาชิกของ Hello! Pro Egg ที่อยู่สังกัดเดียวกัน

ต่อหน้าแฟนเพลงกว่า 2,000 คน อิคุตะ กล่าวถึงโอกาสที่ได้รับว่า "มันเป็นการเดินทางที่ยาวนานพอสมควรเลยค่ะ กว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ ฉันแทบจะรอไม่ไหวแล้ว ที่จะได้แสดงความสามารถของตัวเองให้เต็มที่ค่ะ"

Morning Musume กลุ่มนักร้องหญิง สังกัดค่าย Hello! Project จากฝีมือการปั้นของสึงกุ หรือ เทราดะ มิตสึโอะ ที่ทำหน้าที่โปรดิวเซอร์ และแต่งเพลงให้กับวง เริ่มต้นมีผลงานมาตั้งแต่ปี 1997 และถูกบันทึกว่าเป็นกลุ่มนักร้องที่มียอดจำหน่ายผลงานสูงที่สุดตลอดกาลในประเทศญี่ปุ่น โดยปัจจุบัน ไอ ทากาฮาชิ (Ai Takahashi) วัย 24 ปี ผู้เป็นลีดเดอร์ เป็นสมาชิกที่อยู่ในวงมานานที่สุด ตั้งแต่ปี 2001

Manager Online