ช่วงเวลาที่เป็นไปได้สำหรับอัลบั้มเดี่ยวของคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong)?

นักร้องและนักแสดงคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ไปเป็นนักแสดงรับเชิญในละครเรื่องใหม่ Dream High ของทางสถานี KBS2 และเขาได้รับความสนใจอย่างมาก

ละครได้รับความสนใจอย่างมากในตอนที่ออกอากาศเป็นตอนแรกในวันที่ 3 มกราคม และคิมฮยอนจุงเป็นนักแสดงรับเชิญในเรื่อง สำหรับบทของเขานั้น เขานำแสดงเป็นซีลิบิตี้ระดับท็อปที่ตอบคำถามสื่อที่ท่าอากาศยานเมื่อตอนที่เขาเดินทางมาถึง

ซึ่งคิมฮยอนจุงแต่งกายดูมีสไตล์พร้อมกับแว่นกันแดดของเขา และคำตอบหนึ่งของเขาในละครที่ทำให้แฟนๆ ทุกคนสนใจอย่างมาก เมื่อสื่อถามเขาว่า เมื่อไหร่เขาจะเปิดตัวอัลบั้มใหม่ของเขา และเขาตอบว่า “อัลบั้มใหม่จะเปิดตัวประมาณช่วงเดือนพฤษภาคมครับ”

ประเด็นนี้ได้รับความสนใจอย่างมาก เพราะว่าความคล้ายระหว่างแผนงานของเขาและบทของเขาในละครเหมือนกับแผนการทำงานของเขาจริงๆ สำหรับปี 2011 นี้

ในวันที่ 2 มกราคมที่คิมฮยอนจุงมีข้อความปีใหม่ที่เวบไซท์อย่างเป็นทางการของเขาว่า “ผมกำลังตั้งใจทำงานอย่างหนัก และอยากให้ทุกๆ คนได้เห็นอิมเมจเท่ห์ๆ สำหรับปีใหม่นี้ ผมอยากนำแสดงละครสักหนึ่งเรื่องและมีผลงานอัลบั้มสัก 2 ชุดในปีนี้ นี่คือเป้าหมายของผม”

ถึงแม้แฟนๆ ต่างตื่นเต้นที่ได้เห็นความเหมือนของในละครกับแผนงานจริงๆ ของเขานี้ก็ตาม แต่ทางเอเจนซี่ของคิมฮยอนจุงกล่าวว่า “ตอนนี้ยังไม่มีแผนสำหรับเขาที่จะนำแสดงในละครเรื่องไหนหรือว่าจะเปิดตัวอัลบั้มตอนไหน ซึ่งตารางงานยังไม่ได้วาดเป็นแผนงานที่แน่นอน และยังไม่ได้จัดตารางที่แน่ชัด ณ เวลานี้”

ด้วยการปรากฎตัวเป็นนักแสดงรับเชิญของคิมฮยอนจุงในละครเรื่อง Dream High นี้ ละครนี้ได้เรทติ้งในวันแรก 10.7% จากแหล่งข้อมูลของ AGB Nielsen

โบนัสคลิปวีดีโอคิมฮยอนจุงจากไซท์ของมือถือ