ชางมิน (Changmin) ยังคงรอจิยอง (Ji Young) จนกว่าจะเรียนจบ?

วง 2AM ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากสำหรับคอนเสิร์ตแรกของพวกเขา และตอนนี้เขาไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ First Time in My Life ที่เป็นตอนพิเศษสำหรับช่วงปีใหม่ของทางสถานี MBC

ในช่วงหนึ่งของรายการ First Time in My Life ที่ชื่อว่า Let’s Try to Be Honest ซึ่งสมาชิกแต่ละคนเปิดเผยความรู้สึกจากใจจริงของพวกเขา ซึ่งชางมิน (Chang Min) ที่มักบอกเสมอว่าจิยอง (Ji Young) จากวง Kara นั้นเป็นผู้หญิงในอุดมคติของเขา ในรายการนี้เขาเปิดเผยว่า เขากำลังรอให้จิยองเรียนจบก่อน

ส่วนซีลอง (Seulong) ที่มีหุ่นดีจนกระทั่งเทรนเนอร์ยังอิจฉา ได้เปิดเผยว่าครั้งหนึ่งเขาเคยพยายามทานไข่ให้ได้ 100 ฟองเพื่อเสริมหุ่นฟิตของเขา แต่กลับสร้างความประหลาดใจให้กับทุกคน และทำให้ทุกคนต่างอิจฉาในหุ่นฟิตของเขา

และโจควอน (Jo Kwon) เปิดเผยว่า เขาเคยตัดกระดูกเชิงกรานของเขาเพื่อนำเงินไปซื้อบ้าน ซึ่งทำให้ทั้งสตูดิโอขำและหัวเราะออกมา ส่วนจินวูน (Jin Woon) เปิดเผยว่า เขาไม่ชอบที่ผู้หญิงไม่สวมกระโปรงสั้น ซึ่งทำให้ทุกคนส่งเสียงเชียร์ออกมา

วง 2AM ไม่ได้เพียงแค่เปิดเผยเกี่ยวกับความคิดจริงใจของพวกเขา แต่ทั้งโจควอนและชางมินยังสร้างความประหลาดใจให้กับทุกคนด้วยการแต่งเป็นเด็กนักเรียนประถมอีกด้วย

รายการนี้จะออกอากาศในวันที่ 5 มกราคมนี้