"เซเลนา" (Selina) แห่งวง S.H.E. อาบน้ำครั้งแรกในรอบ 70 วัน รับปีใหม่ หลังโดนไฟคลอก

"เซเลนา" (Selina) นักร้องสาวจากวง S.H.E. ของไต้หวันได้อาบน้ำรับปีใหม่เป็นครั้งแรก หลังจากที่เข้ารักษาตัวจากการโดนไฟคลอก เนื่องจากอุบัติเหตุในกองถ่ายมานานกว่า 70 วัน เจ้าตัวออกอาการตื่นเต้น ถึงจะเจ็บแต่ใจสู้บอกเรื่องเล็ก

ในวันแรกของปี 2011 พ่อของเซเลนาได้เผยถึงเรื่องราวของลูกสาวผ่านทาง Weibo ว่า "ในที่สุดก็ได้อาบน้ำแล้ว เธอตื่นเต้นและค่อนข้างกังวลมาก ต้อนรับปีใหม่ (ด้วยผิวใหม่) สปาจะช่วยขจัดสะเก็ดแผลเล็กๆและรอยแผลเป็นออกไป"

ทางด้านเซเลนาเองก็เผยความรู้สึกหลังได้อาบน้ำเป็นครั้งแรกว่า "มันนานมากแล้วจริงๆนะนับตั้งแต่ฉันได้อาบน้ำครั้งสุดท้าย แม้ว่ามันจะยังเจ็บอยู่นิดหน่อย แต่ถ้าเทียบกับตอนที่เปลี่ยนเสื้อผ้า ถือว่านี่เรื่องเล็ก"

นอกจากนั้นทางโรงพยาบาลยังได้จัดปาร์ตี้ฉลองปีใหม่ให้กับนักร้องสาวด้วย โดยแพทย์และพยาบาลต่างก็เตรียมการ์ดพร้อมคำอวยพรมามอบให้กับเซเลนา ขณะที่พ่อและริชาร์ด จาง คู่หมั้นของเธอก็อยู่ฉลองปีใหม่พร้อมกับเซเลนาตั้งแต่หกโมงเย็นถึงเที่ยงคืน

ทางด้านเอลลา (Ella) และฮีบี (Hebe) เพื่อนร่วมวง S.H.E. ไม่สามารถอยู่ร่วมนับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่พร้อมกับ เซเลนา ได้เพราะพวกเธอต้องไปแสดงคอนเสิร์ตที่เสิ่นเจิ้น แต่เมื่อพวกเธอกลับมายังไต้หวันหลังเสร็จสิ้นการแสดง พวกเธอก็เดินทางมาเยี่ยมเซเลนาที่โรงพยาบาล พร้อมกับนำข้อความจากแฟนๆที่อวยพรปีใหม่ให้กับพวกเธอมาฝากเซเลนาเพื่อเป็นกำลังใจให้กับการรักษาอาการบาดเจ็บของเธอด้วย

Manager Online