คู่รัก Adam Couple ส่งข้อความลาปิดส่งท้ายการแต่งงาน!

คู่รัก Adam Couple ของรายการ We Got Married นั้นปิดส่งท้ายการแต่งงานของพวกเขาแล้ว

ในรายการวิทยุ Shim Shim Ta Pa ของทาง MBC ที่โจควอน (Jo Kwon) จากวง 2AM และกาอิน (Ga In) จากวง Brown Eyed Girls เปิดเผยว่า พวกเขากำลังอยู่ในช่วงอัดเทปตอนสุดท้ายกันอยู่

โดยที่โปรดิวเซอร์จองยูนจอง (Jung Yoon Jung) จากรายการเปิดเผยกับทาง Star News ว่า “คู่โจควอนและกาอินเริ่มการอัดเทปของตอนสุดท้ายแล้ว ทั้งคู่ได้สร้างความน่ารักน่าชื่นชมและเกิดความผูกพันกันมาได้ระยะเวลานานพอสมควร และพวกเขาต่างมีน้ำตาออกมาให้เห็นมากมาย”

คู่นี้เริ่มตั้งแต่เดือนกันยายน 2009 และกลายเป็นคู่ที่ได้รับความนิยมของรายการอย่างรวดเร็ว ความสัมพันธ์ของพวกเขาในรายการยาวนานถึง 1 ปี และ 5 เดือน แต่อย่างไรก็ตามงานเลี้ยงย่อมมีวันต้องเลิกลากันไป

ซึ่งข่าวตอนสุดท้ายนี้สร้างความช็อคให้กับแฟนๆ อย่างมาก พวกเขาตัดสินใจที่จะโพสท์ข้อความที่ me2DAY

ในวันที่ 6 มกราคมที่ทั้งคู่เขียนว่า “ตลอดทั้งปีที่แล้วและอีก 3 เดือนที่พวกเราสร้างความทรงจำที่ไม่ลืมเลือนไว้ด้วยกัน และต่างดูแลกันและกันด้วยความจริงใจและจากใจจริง พวกเราคิดว่าสิ่งเหล่านั้นแสดงให้ทุกคนได้เห็น และนั่นคือสาเหตุว่าทำไมพวกเราถึงได้รับความรักอย่างมาก พวกเราต่างดีใจมากและโชคดีที่พวกเราได้แบ่งปันความทรงจำที่ดีๆ กับพวกคุณทุกๆ คนด้วยกัน ^^ สวัสดีปีใหม่”

พวกเขากล่าวเพิ่มว่า “กรุณาคอยติดตามแผนการอนาคตกาอินและโจควอนด้วย~^^ ขอบคุณสำหรับข้อความทั้งหมดที่ส่งมาที่ me2DAY ของคู่ Adam พวกเราจะปิด me2DAY ของพวกเรา และเก็บมันไว้ที่ความทรงจำ ^^ ขอบคุณ”

เทปสุดท้ายของทั้งคู่ในรายการ We Got Married มีกำหนดแพร่ภาพในวันที่ 15 ม.ค. ที่จะถึงนี้