คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ช่วยขนถ่านหินให้ชุมชน!!

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) จากวง SS501 ร่วมกิจกรรมแรกหลังปีใหม่นี้

ในวันที่ 6 มกราคมคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ไปปรากฎตัวในย่านชุมชนแถบกรุงโซลเพื่อช่วยขนถ่านหินสำหรับคนที่ยากจน โดยที่กิจกรรมนี้วางแผนไว้ตอนแรกคือ เป็นกิจกรรมสำหรับแฟนมีทติ้ง, แจกลายเซ็นให้กับแฟนๆ เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์และเป็นกิจกรรมโปรโมท อย่างไรก็ตามคิมฮยอนจุงนั้นเสนอที่จะเปลี่ยนมาเป็นให้ความช่วยเหลือกับคนที่ยากจนในชุมชน

ทาง Key East ที่เป็นเอเจนซี่ดูแลคิมฮยอนจุงเปิดเผยว่า “กิจกรรมแรกของปี 2011 คือช่วยเหลือคนที่ยากจนด้วยกันกับแฟนๆ” ซึ่ง “การที่ช่วยขนถ่านหินให้กับคนยากจนพร้อมกับแฟนๆ น่าจะมีความหมายมากกว่า กิจกรรมที่ทำเพียงแค่จับมือและแจกลายเซ็นให้กับแฟนๆ”

คิมฮยอนจุงและทาง Hotsun Chicken นั้นได้เซ็นสัญญาให้เป็นพรีเซ็นเตอร์กันอีกครั้งและมีการวางแผนที่จะจัดงานแฟนมีทติ้งในช่วงต้นปีนี้ แต่เพื่อทำกิจกรรมนี้ให้มีความหมายมากยิ่งขึ้น คิมฮยอนจุงเสนอที่จะเปลี่ยนเป็นกิจกรรมขนถ่านหินนี้แทน และคิมฮยอนจุงเสนอแฟนๆ ของเขาเกี่ยวกับการช่วยขนถ่านหินนี้ และมีแฟนๆ จำนวน 100 คนมาร่วมและช่วยกันขนถ่านหินกับเขา

ซึ่งคิมฮยอนจุงช่วยขนถ่านหินไปในยังบริเวณที่รถเข้าไปไม่ถึง และคิมฮยอนจุงเปลี่ยนงานแจกลายเซ็นแฟนๆ มาเป็นบรรยากาศสบายๆ ด้วยการนั่งลงที่เก้าอี้อุ่นๆ และเป็นไอเดียใหม่ๆ สำหรับการใส่ใจคนในชุมชนแทน

คนที่มีหน้าที่ดูแลกิจกรรมนี้กล่าวว่า “ถึงแม้ว่าคิมฮยอนจุงและแฟนๆ จะต้องลำบากเผชิญกับอากาศที่หนาวขึ้นเรื่อยๆ แต่แฟนๆ และคิมฮยอนจุงต่างก็รู้สึกมีความสุขมาก”

01

02

c:fans uploaded