วงดงบังชินกิ (TVXQ) อธิบายถึงความหมายที่มาของเพลง!

วงดงบังชินกิ (TVXQ) ไปร่วมในรายการ Entertainment Relay ของทางสถานี KBS ในวันที่ 8 มกราคม และพวกเขาได้เล่าถึงความรู้สึกของพวกเขาสำหรับการกลับมาเปิดตัวอัลบั้มใหม่นี้

เมื่อถามว่า พวกเขารู้สึกอย่างไรในการไปร่วมปรากฎตัวสำหรับการกลับมานี้ในรายการ Music Bank ในวันที่ 7 มกราคม ยูนโฮ (Yunho) เป็นคนเริ่มกล่าวว่า “ใจของผมเต้นเร็วมากๆ แล้วมันก็ไม่สามารถอธิบายออกมาเป็นคำพูดได้ มันรู้สึกเหมือนกับความรู้สึกก่อนที่คุณจะเริ่มร้องไห้ มาลองคิดดูในเวลานี้แล้ว ผมยังคงรู้สึกกับความรู้สึกนั้นอยู่เลยครับ”

ยูนโฮยังโดนถามเกี่ยวกับเนื้อเพลง Keep Your Head Down อีกด้วย ที่เป็นข่าวลือกันออกมาว่า อ้างอิงไปถึง JYJ และยูนโฮตอบว่า “เนื้อเพลงนั้นเป็นเพียงแค่เหมือนข้อความจากคนๆ หนึ่งที่สามารถผ่านพ้นจากการอกหักได้ พวกเราจึงเลือกชื่อว่า Why เพื่อที่จะกระตุ้นความสงสัยครับ”

พวกเขากล่าวเพิ่มว่า “มันเป็นเพียงแค่เพลงๆ หนึ่งที่เกิดจากความโกรธของผู้ชายคนหนึ่งที่มีให้กับผู้หญิงที่ทิ้งเขาไป เพียงแค่นั้นเองครับ”

ทั้ง 2 กล่าวสรุปว่า “ซึ่งนี่เป็นครั้งแรกของพวกเราที่ได้มาทักทายทุกคนหลังจากที่ห่างหายไปนาน พวกเราจะพยายามเน้นการแสดงที่ดูเป็นแมนๆ เพื่อเพิ่มความรู้สึกให้กับการแสดง”