แทยัง (Tae Yang) เดินทางไปสหรัฐฯ!

ในวันที่ 9 มกราคมทาง YG Entertainment กล่าวกับทาง OSEN ว่า “ในวันที่ 8 มกราคมแทยัง (Tae Yang) จากวง Big Bang ออกเดินทางจากท่าอากาศยานอินชอนเพื่อไปสหรัฐฯ และเขาจะอยู่ที่นั่นประมาณ 2 สัปดาห์”

ซึ่งตารางสำหรับอัลบั้มกลับมาของวง Big Bang ในเดือนกุมภาพันธ์นี้แล้ว และทำไมจู่ๆ แทยังถึงเดินทางไปสหรัฐฯ? ทางตัวแทนของ YG เปิดเผยว่า “การเดินทางไปนี้ไม่ใช่เป็นเพราะเหตุผลส่วนตัว แต่เพราะว่าเขาเดินทางไปเรียนการเต้น เพื่อที่จะทำให้การแสดงดียิ่งขึ้น เขาเดินทางเพื่อไปพบกับนักเต้นชื่อดัง”

พวกเขากล่าวเพิ่มว่า “สมาชิกนั้นมีช่วงพักสั้นๆ ก่อนที่จะเปิดตัวอัลบั้มใหม่ แต่แทยังอาสาที่จะไปเรียนแทน ความกระตือรือล้นของเขานั้นแสดงออกมาให้เห็นเด่นชัด”

แฟนๆ และวงการเพลงต่างให้ความสนใจอย่างมากจึงทำให้สมาชิกนั้นต่างทุ่มกันเต็มที่และตั้งใจทำมากเท่าที่จะทำได้ โดย G-Dragon บอกกับทาง OSEN ในการสัมภาษณ์ว่า “การที่มีแฟนๆ ต่างเฝ้ารอกัน พวกเราจะเปิดตัวออกมาพร้อมการเตรียมพร้อมอย่างมากที่สุด และนำเสนอเพลงดีๆ ให้กับแฟนๆ และพวกเราพยายามจะทำให้อัลบั้มมีแต่เพลงดีๆ และนำเสนอเพลงที่แสดงถึงรสนิยมและอุปนิสัยที่หลากหลายของพวกเรา”

ท็อป (T.O.P) กล่าวว่า “หลายๆ คนต่างกล่าวว่า วงการเพลงที่ได้รับความนิยมคงอยู่เพียงแค่ระยะเวลา 3 สัปดาห์ไม่ใช่หรือครับ? ไม่ว่าคุณจะใช้ความพยายามมากแค่ไหนก็ตาม ถ้าผ่านช่วง 3 สัปดาห์ไปแล้ว ก็จะไม่มีโอกาสได้โชว์ว่าคุณมีดีอะไรให้กับแฟนๆ อีก วง Big Bang จะผ่านช่วงเวลาดังกล่าว และจะสามารถทำให้ทุกๆ คนได้รับความสนใจในอัลบั้มของพวกเราหรือไม่ครับ”