โยซบ (Yo Seob) ได้รับคำชมว่าเป็นไอดอลเกาหลีที่น่าเคารพยกย่องมาก!

ข้อความที่ Twitter ล่าสุดของโยซบ (Yo Seob) นั้นเป็นที่กล่าวขานกันในวงการ เนื่องจากที่แฟนๆ ของวง B2ST ขอโทษเกี่ยวกับการที่พวกเขาไปต่อว่าจู่โจมซีลิบิตี้ ดังนั้นโยซบได้แสดงออกมาให้เห็นว่า เขาเป็นหนึ่งในไอดอลเกาหลีที่มีมารยาทและน่าเคารพยกย่องมาก

เขาได้รับความสนใจจากตัวแทนในวงการสำหรับเรื่องที่น่ายกย่อง เขาเป็นเพียงคนหนึ่งในจำนวนน้อย ที่เขาเป็นซีลิบิตี้ที่ขอให้แฟนๆ ของเขาแก้ไขในการกระทำที่ผิดๆ ของแฟนๆ

เกี่ยวกับเรื่องที่ข่าวที่โต้เถียงกัน โยซบและจุนฮยอง (Jun Hyung) พบกับทาง Sports Chosun และได้รับคำชมอีกครั้งจากคำพูดที่ลึกซึ้งมีความหมายของพวกเขา

จุนฮยองเปิดเผยว่า “ผมก็ไม่แน่ใจว่าข่าวลือนั้นมาได้อย่างไร ผมเองยังมีถามที่บริษัทเลยว่า เรื่องข่าวลือนั้นเป็นเรื่องจริงหรือไม่ และทางบริษัทบอกว่าไม่จริง และในเมื่อมันไม่ใช่เรื่องจริง ผมคิดว่ามันน่าจะโอเค แต่ผมกลับประหลาดใจในสิ่งที่เกิดขึ้น พวกเราเห็นความคิดเห็นที่เกลียดชังหรือไม่ชอบมาตั้งแต่ที่พวกเราเปิดตัวเข้าวงการ และแน่นอนว่าตอนนี้ก็ยังคงมีอยู่บ้าง...แต่พวกเราพยายามที่จะไม่ใส่ใจในเรื่องนั้นมากเท่าไหร่นัก พวกเรากลายมาเฉยชาสำหรับสิ่งเหล่านั้น”

โยซบกล่าวเพิ่มว่า “มันเป็นเรื่องที่ชัดเจนและแตกต่างระหว่างการตั้งใจจู่โจมและวิพากษ์วิจารณ์ ผมรู้สึกเจ็บมากจากการที่โดนคำพูดที่เกลียดชังในช่วงแรกๆ ที่เปิดตัวเข้าวงการมา ถึงแม้ว่าตอนนี้ผมจะรู้สึกเฉยชากับคำพูดเหล่านั้นแล้วก็ตาม ผมก็ยังรู้สึกเสียใจ ผมเป็นผู้ชายคนหนึ่ง ดังนั้นผมยังรู้จักที่ต้องอดกลั้นในจุดๆ หนึ่ง แต่คนๆ นั้น [แจคยอง (Jae Kyung) จากวง Rainbow] เป็นเพียงผู้หญิงคนหนึ่ง ผมรู้ดีว่าเธอต้องเจ็บปวดจากคำพูดที่ทารุณ ซึ่งนั่นเป็นเหตุให้ผมตัดสินใจเขียนที่ Twitter ของผมครับ”

วง B2ST กำลังถ่ายทำ MV สำหรับเวอร์ชั่นญี่ปุ่นของพวกเขาอยู่ และจะเริ่มเปิดคอนเสิร์ตของพวกเขาอีกครั้งในวันที่ 18 และ 19 กุมภาพันธ์นี้