แฟนๆ และซีลิบิตี้ต่างติดตามละครเรื่อง Secret Garden ตอนอวสาน!

ละครยอดนิยมเรื่อง Secret Garden ของทางสถานี SBS กำลังจะปิดตัวลงแล้ว และกำลังเป็นเรื่องที่ถกเถียงกันอย่างมากมายเกี่ยวกับเรื่องบทรั่วไหลออกมาโดยทีมงานที่อยู่แตกต่างทีม แฟนๆ ต่างสงสัยว่า ละครจะจบลงด้วยอย่างมีความสุขหรืออย่างเศร้ากันแน่ แล้วเหตุนี้ทำให้โฮมเพจของละครถึงกับล่มอยู่หลายชั่วโมง

ซึ่งทางโปรดิวเซอร์ประกาศกับทีมงานให้ออกมาเหมือนแผนการ 007 ที่เป็นความลับเฉพาะและป้องกันไม่ให้รั่วไหลออกมา

โปรดิวเซอร์คนหนึ่งแสดงความคิดเห็นว่า “พวกเราดีใจที่ทำให้ทุกคนสนุกกับละครเรื่อง Secret Garden ได้ และขอบคุณผู้ชมของพวกเราทุกคน ซึ่งพวกเรารู้ดีที่ทุกคนต่างสงสัยเกี่ยวกับตอนจบ เพราะฉะนั้นขอความกรุณาเฝ้าติดตามจนจบด้วย”

ละครตอนที่ 18 ได้เรทติ้งสูงถึง 30% และเป็นครั้งแรกตั้งแต่ออกอากาศมากที่ได้เรทติ้งสูงขนาดนั้น และได้อันดับ 1 สำหรับช่วงเวลาออกอากาศสำหรับเรทติ้งนี้

ซีลิบิตี้หลายๆ คนต่างก็เฝ้ารอชมเรื่อง Secret Garden เช่นกัน อย่างเช่น BoA นั้นทวีทว่า “ฉันอยากทำคู่กับ Oska เพราะฉันจะได้เห็นคิมจูวอน (Kim Ju Won)” ในขณะที่ Se7en เขียนว่า เขาสามารถหลับสนิทได้ หลังจากที่ได้ดูจูวอนและราอิมแล้ว

ส่วนชินซาดง ไทเกอร์ (Shinsadong Tiger) ที่เป็นคนแต่งเพลงในเรื่องให้กับวง B2ST และ 4minute ยังมีการทวีทให้กับคนเขียนบทละครว่า “สวัสดีคนเขียนบท ผมคือคนที่ทำเพลง และผมจะให้คุณได้ยินเพลงที่คุณไม่เคยได้ยินมาก่อน ถ้าคุณยอมบอกใบ้ตอนจบให้..แทบจะรออีกอาทิตย์ไม่ไหวแล้ว (ฮือ ฮือ)”

นอกจากนั้นแล้วนักแสดงหญิงคิมโซฮยอน (Kim So Hyun) ล้อเล่นกับชาวอินเทอร์เน็ทด้วยการประกาศที่ Twitter ของเธอว่า เธอมีบทละครในตอนจบในมือ และยังมีภาพอัพโหลดของบทที่มีคำว่า “ขอบคุณสำหรับการชม Secret Garden (นี่แหละคือเรื่องจบยังไง)”