"เรนนี่ หยาง" (Rainie Yang) หั่นผมสั้น เริ่มชีวิตใหม่ในปีใหม่

"เรนนี่ หยาง" (Rainie Yang) นักร้อง-นักแสดงสาวชาวไต้หวัน เริ่มต้นปีใหม่ด้วยลุคใหม่ยอมหั่นผมยาวสลวยที่ยาวเกือบ 100 ซม.ทิ้ง เพื่อเริ่มชีวิตใหม่และรักใหม่

เรนนี่ หยาง นักแสดงสาววัย 26 ปี ได้โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงนานนับ 10 ปี และมีผลงานการแสดงร่วมกับไอดอลชื่อดังมากมาย ซ้ำยังออกผลงานเพลงซึ่งได้รับความนิยมอย่างมากในไต้หวัน และยังเคยได้รับรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมจากเวที Golden Bell เมื่อปีที่แล้ว มาปีนี้เธอสลัดภาพเด็กสาวไร้เดียงสาเปลี่ยนลุคให้ดูโตขึ้นสมวัยด้วยการหั่นผมยาวสลวยของตนเองทิ้งต้อนรับปีใหม่

ซึ่งการตัดสินใจในครั้งนี้สำหรับตัวเธอแล้ว ไม่ใช่เรื่องง่าย โดยเจ้าตัวยอมรับว่าเธอนอนไม่หลับเลยทีเดียว "ก่อนตัดผมหนึ่งวันฉันนอนไม่หลับเลยค่ะ ฉันกลัวว่าแฟนๆจะชอบกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่นี้ไหม แต่พอตัดออกมาแล้วฉันก็ชอบนะคะ"

นอกจากนั้นเจ้าตัวยัระบุด้วยว่ามันทำให้เธอสะดวกมากยิ่งขึ้นกับการมีผมสั้น "ตอนนี้มันทั้งสระง่ายแล้วก็เป่าแห้งได้ง่ายดีค่ะ"

นอกจากจะเปลี่ยนลุคของตนเองหลังครบรอบการอยู่ในวงการบันเทิงครบ 10 ปี เรนนี่ยังหวังด้วยว่าการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้จะดึงดูดหนุ่มๆทำให้เธอได้มีคนรักเสียที โดยเจ้าตัวยังยอมรับด้วยว่าเธอเคยถึงกับออกไปนัดบอด แต่ทุกอย่างก็ไม่ราบรื่นเนื่องจากเธอมีชื่อเสียง

"ฉันเคยไปออกเดทกับคนนอกวงการเมื่อประมาณ 2 เดือนที่แล้วค่ะ แต่มันก็ไปไม่ถึงฝั่งเพราะด้วยสถานะของฉันที่ฉันเป็นศิลปิน แฟนๆจำฉันได้ตอนระหว่างที่กินมื้อค่ำกันก็มีแฟนๆมาคอยขอลายเซ็นอยู่เรื่อย ฉันรู้สึกได้ว่าผู้ชายที่มาด้วยเขารู้สึกไม่ค่อยดีเท่าไหร่"

เจ้าตัวยังบอกต่อไปด้วยว่าสิ่งนี้นับเป็นบทเรียนของเธอเลยทีเดียว "ต่อไปนี้ก่อนที่ฉันจะออกเดทกับหนุ่มคนใหม่ ฉันจะถามเขาก่อนเลยว่าคุณรู้หรือเปล่าว่าฉันเป็นศิลปิน? เพื่อเป็นการหลีกเลี่ยงไม่ให้เหตุการณ์แบบเดิมเกิดขึ้นอีกค่ะ" นักแสดงสาวกล่าวด้วยรอยยิ้มสดใสเป็นเอกลักษณ์

Manager Online