แจจุง (Jae Joong) ส่งข้อความให้ยูนโฮ (Yunho)?

ตั้งแต่ที่ยูนโฮ (Yunho) จากวงดงบังชินกิ (TVXQ) กล่าวที่งานแถลงข่าวว่า เขาไม่เคยได้รับการติดต่อจากแจจุง (Jae Joong) จาก JYJ ในวันที่ 12 มกราคม แฟนๆ ต่างสงสัยว่า คำกล่าวของเขาเป็นเรื่องจริงหรือไม่

ก่อนหน้านี้ แจจุงเคยกล่าวในการสัมภาษณ์ว่า “โดยส่วนตัวแล้ว เขาได้พยายามติดต่อยูนโฮและชางมิน (Chang Min) แต่พวกเขาไม่รับสาย ผมพยายามที่จะพบกับพวกเขาอย่างเป็นส่วนตัว แต่มันไม่ได้เป็นอย่างที่ตั้งใจไว้ครับ”

เมื่อวานนี้ยูนโฮถูกถามว่า เขาได้รับการติดต่อจากแจจุงหรือไม่ และเขาตอบว่า “นั่นไม่ใช่เรื่องจริง พวกเราไม่เคยได้รับการติดต่อมาเลย ถึงแม้ว่าพวกเราอยากติดต่อกับพวกเขา แต่เบอร์ของพวกเขาเปลี่ยนไปหมดแล้ว ดังนั้นพวกเราอาจจะไม่ได้รับโทรศัพท์จากเบอร์ที่ไม่คุ้นเคยได้ และระยะนี้มักมีสายเรียกเข้าแบบแปลกๆ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องยากสำหรับพวกเราที่จะรับทุกสายเรียกเข้าได้”

ในเช้าวันที่ 13 มกราคมแจจุงเขียนที่ Twitter ของเขาว่า “ฉันอยากตอบเกี่ยวกับเรื่องนี้อย่างตรงๆ ด้วยคำพูดของฉันเอง ซึ่งมีไม่มากนักหรอก แต่นายรู้บ้างมั้ยว่า มันยากเย็นแค่ไหนสำหรับฉันที่จะส่งข้อความ SMS ให้นาย? ฉันส่งข้อความไปให้นายอีกครั้งแล้วตอนนี้ เพราะฉะนั้นกรุณาอ่านด้วย”

แฟนๆ ต่างคาดหวังกันว่า ข้อความที่ทวีทนั้นคือการตอบให้กับเรื่องงานแถลงข่าวของยูนโฮ และแฟนๆ ต่างตั้งหน้าตั้งตารอคำตอบกันอยู่