ช่วงเวลาที่ดีและยากลำบากสำหรับจุนซู (Junsu)?

จุนซู (Junsu) จาก JYJ มาร่วมในรายการ News & Issues – Issues & People ของทาง YTN ในวันที่ 12 มกราคม และได้มาให้สัมภาษณ์กับพิธีกรในรายการ

เขาเริ่มด้วยเรื่องที่น่าสนใจเกี่ยวกับเรื่องการถูกสาวๆ จีบว่า “นานมาแล้วมีคนๆ หนึ่งโทรหาผม และบอกความรู้สึกของเธอที่มีต่อผมผ่านทางโทรศัพท์ เธอเป็นซีลิบิตี้คนหนึ่งครับ และก็มีอีกคนหนึ่งที่เป็นนักร้องจากนักร้องหญิงที่เป็นวง”

เมื่อพิธีกรพยายามจะถามชื่อของเอ เขาก็พยายามหลีกเลี่ยงด้วยการหัวเราะแบบสั้นๆ แทน

เขากล่าวเพิ่มว่า “บอกตรงๆ นะครับ ผมเคยมีซีลิบิตี้หญิงคนหนึ่งที่ผมชอม แต่ผมไม่สามารถเดทกับเธอได้ ผมจะต้องชอบคนๆ นั้นมากๆ เพื่อที่จะได้ไปเดทกับเธอ ทั้งลุคภายนอกของเธอและอุปนิสัยของเธอเป็นเรื่องที่สำคัญกับผมมากเช่นเดียวกัน”

เมื่อให้เขาเปรียบเทียบระหว่างตัวตนของเขากับบทของเขาในเรื่อง Tears of Heaven จุนซูตอบว่า “ผมไม่ได้ค่อยคิดเรื่องของความรักนัก แต่เรื่องความจริงใจคือสิ่งที่สำคัญมากสำหรับผม”

เมื่อถามเกี่ยวกับช่วงเวลาที่มีความสุขที่สุดและช่วงเวลาที่ยากลำบากที่สุดในชีวิตของเขา เขาตอบว่า “ทั้งชีวิตของผมมีทั้งความสนุกสนานหลายๆ อย่าง แต่ก็มีช่วงเวลาที่ยากลำบากด้วยเช่นกัน ช่วงที่ยากลำบากที่สุดสำหรับผมคือช่วง 2 ปีที่ผ่านมา หลังจากที่ผ่านพ้นเรื่องต่างๆ มามากมาย ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาทำให้ผมรู้จักวิธีที่ตอบรับกับเรื่องต่างๆ ด้วยการที่ผมเพียงแค่นิ่งเฉย ผมเลือกที่จะคิดว่ามันเป็นเพียงบทเรียนหนึ่งในชีวิตของผมให้ออกมาเป็นการคิดในแง่บวกครับ”

เกี่ยวกับเรื่องการฟ้องศาลกับทาง SM Entertainment เขาตอบว่า “การสูญเสียรอบๆ ข้างผมนั้นทำให้รู้สึกเจ็บปวดมากที่สุดครับ” เขากล่าวต่อพร้อมกับตาที่แดงๆ ของเขาว่า “แต่ผมก็ได้คนที่พร้อมจะอยู่เคียงข้างผมให้ผ่านในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ และยังได้รับกำลังใจและการสนับสนุนจากพวกเขาให้ผมด้วย”