"กัวฟู่เฉิง" (Aaron Kwok) ปฏิเสธข่าวหมั้นหมาย "สงไต้หลิน" (Lynn Hung)

ซุปเปอร์สตาร์แห่งเกาะฮ่องกง "กัวฟู่เฉิง" (Aaron Kwok) ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ว่าเขา และแฟนสาว "สงไต้หลิน" (Lynn Hung) ได้หมั้นหมายกันเป็นที่เรียบร้อย เพื่อเข้าประตูวิวาห์ในปี 2013 ว่าไม่เป็นความจริงอย่างแน่นอน

เมื่อช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา มีข่าวรายงานจากสื่อหลายสำนักในฮ่องกงว่า กัวฟู่เฉิง ได้หมั้นหมายกับ สงไต้หลิน แฟนสาวนางแบบชื่อดังที่คบหากันมาถึง 5 ปีเต็ม ในช่วงเดือน ธ.ค. 20010 ที่ผ่านมา นอกจากนั้นคู่รักคนดังได้วางแผนไว้ว่าจะจูงมือกันเข้าประตูวิวาห์ภายในปี 2013 ตามคำสัญญาของฝ่ายชายด้วย

ล่าสุดผู้จัดการส่วนตัวของ กัวฟู่เฉิง ได้ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ไม่มีเรื่องแบบนั้น เราจะไม่ตอบคำถามอะไร กับเรื่องที่ไม่มีมูลความจริงเลยเช่นนี้แน่นอน" ขณะที่ กัวฟู่เฉิง ซึ่งระหว่างนี้ถ่ายทำภาพยนตร์อยู่ที่กรุงปักกิ่ง ก็กล่าวปฏิเสธเรื่องนี้อย่างสั้น ๆ ว่า "ผมไม่รู้เหมือนกันว่าจะตอบถึงข่าวลือผิด ๆ พวกนี้ว่ายังไงครับ" พระเอกวัย 45 ปี ยังขอบคุณทุกคนที่ให้ความสนใจในเรื่องราวส่วนตัวของเขาด้วย

ในเวลาเดียวกัน ต้นสังกัดของ สงไต้หลิน นางแบบ และนักแสดงสาว ซึ่งเป็นที่รู้จักจากหนังยิปมันทั้ง 2 ภาค ก็ยืนยันว่าข่าวการหมั้นหมายของเธอ กับพระเอกชื่อดังชาวฮ่องกง ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

กัวฟู่เฉิง และสงไต้หลิน พบกันครั้งแรกในงานอีเวนต์แห่งหนึ่งเมื่อปี 2006 ต่อมานักร้องหนุ่มคนดังได้เชิญนางแบบสาวจากจีนแผ่นดินใหญ่คนนี้ ให้มาร่วมแสดงบทนำในมิวสิควิดีโอของเขา และหลังจากนั้นข่าวการคบหากันของทั้งสองก็ถูกพูดถึงอย่างต่อเนื่องในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ทั้งข่าวการเข้าประตูวิวาห์ และการเลิกรา มีกระทั่งข่าวที่ว่า กัวฟู่เฉิง ไม่ค่อยจะพอใจแฟนสาวคนนี้ซักเท่าไหร่ กับการที่เธอหวังใช้ชื่อเสียงของเขา เป็นบันไดสู่ความโด่งดัง

อย่างไรก็ตามแม้จะผ่านมาถึง 5 ปี เรื่องความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ก็ยังอยู่ในสายตาของแฟน ๆ และสื่อมวลชน แม้ว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา กัวฟู่เฉิง และสงไต้หลิน จะไม่เคยยอมรับถึงเรื่องนี้อย่างเต็มปากเลยก็ตาม

Manager Online