JYJ ในรายการ Good Morning!

หลังจากที่มีการเลื่อนเวลาออกอากาศมานาน ในที่สุดรายการทอล์คโชว์ Good Morning ของทางสถานี SBS ที่ JYJ ไปร่วมรายการออกอากาศในวันที่ 19 มกราคม แฟนๆ จึงได้มีโอกาสได้ชมการพูดคุยของพวกเขาเกี่ยวกับกิจกรรมล่าสุดของพวกเขา และยังมีการเปิดเผยความลับตลกๆ ระหว่างพวกเขากันเองในรายการโชว์

ยูชอน (Yoochun) และจุนซู (Junsu) เปิดเผยในช่วงของพวกเขาด้วยการพูดคุยเกี่ยวกับ น้ำตาของแจจุง (Jae Joong) ไหลออกมา หลังจากที่ JYJ แสดงคอนเสิร์ตแรกที่เกาหลีเสร็จเรียบร้อยว่า “แจจุงมีน้ำตาไหลออกมาเยอะมาก เมื่อไหร่ก็ตามที่เขาเริ่มร้องไห้ ก็จะไม่มีทางหยุดไหล ประมาณเดียวกับก๊อกน้ำที่ถูกเปิดออกมาเลยครับ!”

เมื่อถูกขอให้เลือกสมาชิกที่แข็งแกร่งที่สุดในจำนวนพวกเขา แจจุงเลือกจุนซูโดยให้เหตุผลว่า “เขาเป็นคนที่เข้มแข็ง แต่ก็เป็นคนมองอะไรไปข้างหน้า เขาพยายามที่จะมองในด้านบวกตลอด และลืมเรื่องร้ายๆ ให้ผ่านพ้นไปอย่างรวดเร็ว เขาเป็นคนประเภทที่ชอบมองไปข้างหน้าครับ”

พอถึงคิวยูชอน แจจุงกล่าวเสริมว่า “ยูชอนเป็นคนที่จริงใจที่สุดและจริงใจมากๆ ครับ เพราะฉะนั้นเขาจึงแสดงออกว่า เขารู้สึกยังไงออกมาได้ดีทีเดียว เนื่องจากจุนซูคิดแต่แง่บวกในด้านเดียว มันจึงเป็นหน้าที่ผมในการจัดการกับในแง่ลบ”

ยูชอนตอบว่า “เป็นเพราะว่าพี่แจจุงอายุมากที่สุด พี่เขาจึงพยายามจัดการในเรื่องของการกดดันและเรื่องเครียดต่างๆ ด้วยตัวของเขาเอง ส่วนตัวของผม เมื่อไหร่ก็ตามเวลาที่มีเรื่องเศร้าๆ เกิดขึ้น ผมจะพยายามพยุงความรู้สึกไว้ ถึงแม้ว่ามันจะเป็นเรื่องเสียใจก็ตาม ผมจะเป็นคนที่แสดงอารมณ์นั้นออกมา” และก็สร้างเสียงหัวเราะให้ทั้งสตูดิโอ เมื่อเขากล่าวเพิ่มว่า “แจจุงคลายเครียดด้วยการดื่มครับ”

แจจุงอธิบายว่า “ผมมักจะกังวลสิ่งนั้นสิ่งนี้อยู่เรื่อย เนื่องจากผมต้องมีการเตรียมตัวพวกเราให้พร้อมสำหรับในแง่ลบ ในขณะที่พยายามหาทางคลายเครียด ผมจึงมาคิดได้ว่า ไม่มีอะไรดีไปกว่าแอลกอฮอล์ครับ”

สมาชิกแต่ละคนยังจบรายการด้วยความคิดของพวกเขาในการที่มาเป็นรุ่นพี่ในวงการ จุนซูสรุปว่า “มีวงไอดอลมากมายที่มีสมาชิกอายุเกิดในปี 1990 กว่า มันก็รู้สึกแปลกๆ ที่กลายมาเป็นรุ่นพี่ไปแล้ว” ยูชอนกล่าวเพิ่มว่า “ในช่วงเวลาที่พวกเราเปิดตัวเข้าวงการ พวกเราเป็นวัยรุ่นที่อายุน้อยที่สุดในวงการ รุ่นพี่มักเรียกพวกเราว่า “เบบี้” อะไรทำนองนั้น แต่ตอนนี้พวกเรากลายเป็นรุ่นพี่ไปแล้ว”