"เซเลนา" (Selina Ren) เผยโฉมครั้งแรก หลังถูกไฟคลอก แพทย์ปล่อยตัวกลับบ้านแล้ว

"เซเลนา" (Selina Ren) นักร้องสาวจากวง S.H.E. ได้ปรากฏตัวครั้งแรกหลังถูกไฟคลอกเมื่อช่วงบ่ายวันนี้ พร้อมจัดแถลงข่าวเปิดใจขอบคุณแพทย์, ครอบครัว, แฟนคลับ และทุกคนที่คอยให้กำลังใจ โดยวันนี้แพทย์ปล่อยให้เธอกลับไปพักรักษาตัวที่บ้านแล้ว

เมื่อเวลา 14.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น เซเลนา นักร้องสาวจากวง S.H.E. ได้รับอนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลแล้ว โดยเธอได้จัดแถลงข่าวเพื่อขอบคุณทีมแพทย์และครอบครัวที่คอยช่วยเหลือดูแลเธอเป็นอย่างดี รวมทั้งขอบคุณกำลังใจและคำอวยพรของเหล่าแฟนๆที่มีให้เธอเสมอมา ซึ่งเธอปรากฏตัวในลุคผมสั้นกุด สวมกางเกงขายาว เสื้อผ้าหนาหลายชั้น รวมทั้งถุงมือเพื่อปกปิดแผลส่วนที่โดนไฟคลอก โดยมีสองเพื่อนซี้ร่วมวง S.H.E.ทั้งเอลลา (Ella) และฮีบี (Hebe) นั่งประกบขนาบข้างอยู่ไม่ห่าง

ตามรายงานระบุว่า เดิมทีเซเลนา มีกำหนดออกจากโรงพยาบาลในวันที่ 20 ม.ค. แต่เจ้าตัวได้เลื่อนวันออกเร็วขึ้น ทำให้วันนี้เธอจัดแถลงข่าวเพื่อทำการขอบคุณสื่อและทุกๆคนที่คอยเป็นห่วงเป็นใยเธอหลังจากเกิดอุบัติเหตุ เนื่องจากหลังจากที่เธอเข้ารับการรักษาตัวยาวนานกว่า 89 วัน เซเลนา ทำการติดต่อโลกภายนอกผ่านทางเสียงเท่านั้น ทำให้วันนี้สื่อมวลชนที่รอเก็บภาพของเซเลนาได้แห่ไปรอการแถลงข่าวครั้งนี้อย่างเนืองแน่นหน้าโรงพยาบาล

ซึ่งทันทีที่เธอปรากฏตัวต่อหน้ากล้อง ไม่มีคำพูดใดๆหลุดจากปากของเธอ นอกจากสีหน้าที่แสดงอารมณ์ความรู้สึกต่างๆและน้ำตาที่เอ่อคลอเบ้าอยู่ตลอดเวลา โดยเธอโค้งแสดงความขอบคุณทุกๆคนที่คอยช่วยเหลือเธอด้วยดีเสมอมา ไม่ว่าจะเป็นแพทย์และพยาบาล, พ่อแม่, ริชาร์ด คู่หมั้นของเธอ, เอลลา และ ฮีบี เพื่อนร่วมวง รวมทั้งแฟนๆและทุกๆคน ซึ่งเธอร้องไห้และหัวเราะไปพร้อมๆกัน พร้อมกับกล่าวขอบคุณว่า "ขอบคุณทุกๆคนค่ะ ขอโทษด้วยที่เป็นต้นเหตุทำให้ทุกๆคนต้องเป็นห่วง ในที่สุดวันนี้ฉันก็ได้กลับบ้านแล้วค่ะ!"

ทางด้านเอลลา และ ฮีบี ต่างก็กล่าวไปในทางเดียวกันว่า ในที่สุดพวกเขาสามคนก็ได้กลับมาเจอแฟนๆแบบพร้อมหน้าอีกครั้ง และขอบคุณทุกๆคนที่คอยให้กำลังใจเซเลนาเสมอมา และหวังว่าทุกคนจะอวยพรให้กับเซเลนาและเป็นกำลังใจให้เธอตลอดไป และยังตั้งตารอที่จะให้ทั้งสามคนกลับมารวมเป็นหนึ่งเดียวกันอีกครั้ง

ตามรายงานระบุว่าบาดแผลของเซเลนามีลักษณะค่อนข้างรุนแรง ทางด้านคู่หมั้นของเธอได้อธิบายไว้ว่ามันเป็นเหมือนเนื้อสดๆ แต่หลังจากเข้ารับการรักษา เซเลนาก็มีอาการดีขึ้นอย่างต่อเนื่องจนทำให้เธอได้กลับบ้านเร็วขึ้นกว่าเดิม และหลังจากนี้ก็อยู่ในขั้นตอนของการรักษาแผลเป็นเพียงอย่างเดียวเท่านั้น

首度露面!Selina左臉仍見傷疤

CRI / Manager Online