ลีจุน (Lee Joon) ซื้อบ้านเอง!!

สมาชิกวง MBLAQ ไปร่วมในรายการ Beatles Code ของทาง Mnet และได้เล่าเรื่องของพวกเขาในรายการ

ลีจุน (Lee Joon) จากวง MBLAQ เปิดเผยสารภาพออกมาว่า เขาได้ซื้อบ้านที่ย่าน Jamshil ซึ่งเขาเกิดปี 1988 และอายุ 24 ปีในปีนี้ และเขาได้แสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้ใหญ่มากกว่าอายุของเขา

เขาให้เหตุผลว่า ช่วงของการโปรโมทสำหรับนักร้องไอดอลนั้นไม่ยาวมาก เขาจึงสามารถซื้อบ้านของเขาเองได้

เขากล่าวแบบเขินๆ ว่า “มันไม่ได้เป็นอะไรที่ยิ่งใหญ่” “เพียงแค่วันหนึ่ง ผมคิดขึ้นมาว่าผมอยากเข้าไปอยู่ในบ้านที่ผมซื้อด้วยเงินของผมเอง และเริ่มค่อยๆ เก็บเงินทีละเล็กละน้อยตั้งแต่นั้นมา ผมไม่เคยซื้อเสื้อผ้าของผมเองเลยตั้งแต่ผมเปิดตัวเข้าวงการมา เมื่อเร็วๆ นี้ผมสัญญากับตัวเอง และนั่นก็คือจะไม่เสียเงินให้ใครใน 10 ปีข้างหน้า”

เพื่อนๆ สมาชิกในวงของเขายืนยันว่า “เขาไม่เคยซื้ออาหารหรือเลี้ยงข้าวพวกเราเลยตั้งแต่เข้าวงการมา ซึ่งเขาเป็นคนเดียวที่มีงานโฆษณามากที่สุด แต่เขากลับไม่เคยซื้ออะไรให้พวกเราเลยครับ”

จากนั้นก็มีการเปลี่ยนหัวข้อกันมาเป็นเรื่องของซานดาร่า ปาร์ค (Sandara Park) จากวง 2NE1 โดยเริ่มจากที่ Thunder เปิดเผยว่า เขาคิดว่ามันเป็นทางที่ดี เขาไม่อยากให้เธอมาเยี่ยมที่ห้องซ้อมของพวกเขา

และเมื่อพิธีกรยูนจงชิน (Yoon Jong Shin) ถามว่า “ถ้าพี่สาวของคุณจะคบกับสมาชิกคนหนึ่งในวง MBLAQ คุณคิดว่าควรจะเป็นสมาชิกคนไหน?” แต่ Thunder กลับตอบว่า “ผมจะฟ้องแม่ครับ”

มีร์ (Mir) ถูกถามคำถามเดียวกันเกี่ยวกับนักแสดงหญิงโกอึนอา (Go Eun Ah) แต่เขาตอบว่า “ผมคงจะยินดี”

โดยรายการออกอากาศในวันที่ 20 มกราคม