"เฉินฮุ่ยหลิน" (Kelly Chen) ท้องลูกแฝด

นักร้อง/นักแสดงชื่อดังชาวฮ่องกง "เฉินฮุ่ยหลิน" (Kelly Chen) ประกาศข่าวดีถึงการตั้งครรภ์ครั้งใหม่ของเธอ และเป็นการอุ้มท้องลูกแฝด ซึ่งเกิดจากการผสมเทียม

ในการร่วมงานอีเวนต์แห่งหนึ่งที่ ดิสนีย์แลนด์ฮ่องกง เคลลี่ เฉินฮุ่ยหลิน ได้ประกาศข่าวดีกับสื่อมวลชนว่าเธอตั้งท้องได้ 3 เดือนแล้ว และเป็นการท้องลูกแฝดด้วย "ตอนแรกที่รู้ฉันก็ช็อคไปเหมือนกันค่ะ ไม่ได้คิดว่าจะมีอะไรแบบนี้เกิดขึ้นกับตัวเอง" นักร้องสาวชื่อดังกล่าว

เฉินฮุ่ยหลิน มีลูกชายอยู่แล้วคนหนึ่ง หนูน้อย แชส (Chace) วัยเกือบ 2 ขวบเป็นทายาทของเธอกับ อเล็ก หลิว (Alex Lau) ซึ่งเข้าพิธีแต่งงานกันไปเมื่อเดือน ต.ค. 2008 โดยนักร้องสาวคนดัง ยอมรับว่าหลังจากมีลูกชายไปแล้ว ครั้งนี้เธออยากจะมีลูกสาวบ้าง "ฉันดีใจมาก ๆ ค่ะ ตอนนี้ยังมีโอกาส 50 - 50 ที่จะได้ลูกสาว เพราะเรายังไม่รู้เพศของแฝด แต่จะดีที่สุดถ้าลูกจะเป็นผู้หญิงซักคน มันคงจะยากแน่ ๆ ถ้าลูก ๆ ของฉันเป็นเด็กผู้ชายกันทั้งหมด 3 คน"

สาววัย 38 ปี ยังยอมรับว่าเธอรู้สึกเครียดกับการตั้งท้องครั้งนี้ มากกว่าท้องแรกเสียอีก "เพราะเป็นลูกแฝด ท้องของฉันคงจะใหญ่ยิ่งกว่าครั้งก่อนมาก ต้องระมัดระวังมากขึ้น และคงไม่กล้าใส่รองเท้าส้นสูงอีกแน่ ๆ ค่ะ"

เฉินฮุ่ยหลิน ยังเปิดเผยว่าเธอจะหยุดรับงาน เพื่อดูแลตัวเอง และเตรียมพร้อมสำหรับลูกคนใหม่ หลังจากช่วงตรุษจีนเป็นต้นไป

Tungstar / Manager Online