คิมฮยองจุน (Kim Hyung Joon) เซ็นสัญญากับทาง Avex!

คิมฮยองจุน (Kim Hyung Joon) จากวง SS501 เซ็นสัญญาทำการโปรโมทเพลงที่ตลาดประเทศญี่ปุ่นกับทาง AVEX Entertainment และจะมีผลงานเดี่ยวญี่ปุ่นชุดแรกในเดือนมีนาคมนี้

ทางเอเจนซี่ของเขา S Plus Entertainment เปิดเผยในวันที่ 23 มกราคมว่า “ในอนาคตนี้คิมฮยองจุนจะทำงานในฐานะศิลปินเดี่ยวทั้งที่ประเทศเกาหลีและญี่ปุ่น ในกลุ่มสมาชิกวง SS501 คิมฮยองจุนเป็นคนที่มีตารางงานที่จะเปิดตัวที่ญี่ปุ่นก่อนคนอื่น”

พวกเขากล่าวเพิ่มว่า “ในการแสดงละครเพลง Café in ของเขานั้นได้มีการเตรียมตัวอัลบั้มเดี่ยวของเขาไปพร้อมกัน ทันทีที่ละครเพลงจบลงในวันที่ 23 เขาจะเริ่มสรุปเกี่ยวกับการอัดเพลงอัลบั้มของเขาและจะวางแผนกิจกรรมต่างๆ กับทาง Avex พวกเราจะประกาศรายละเอียดเพิ่มเติมให้แฟนๆ เกาหลีทราบทันทีที่มีรายละเอียดเพิ่มเติมออกมา หลังจากที่เขาเสร็จสิ้นภาระกิจตารางงานที่เกาหลีแล้ว เขาจะเดินทางไปประเทศญี่ปุ่นทันที”

คิมฮยองจุนกล่าวว่า “ผมดีใจที่ได้ทำงานร่วมกับทาง Avex ตั้งแต่เริ่มผมก็ตั้งหน้าตั้งตาคอยในหลายๆ สิ่งสำหรับปี 2011 นี้ ผมหวังว่าจะสามารถเผยงานที่เป็นสไตล์ของผมทั้งที่ประเทศเกาหลีและญี่ปุ่นมากขึ้น”

ตัวแทนของทาง Avex กล่าวว่า “พวกเราดีใจที่ได้ทำงานร่วมกับคิมฮยองจุนที่มีชื่อเสียงในฐานะศิลปิน พวกเราจะพยายามอย่างดีที่สุดให้เขาเติบโตเป็นศิลปินที่ไม่ได้โด่งดังเพียงแค่เกาหลีและญี่ปุ่น แต่เป็นทั่วทั้งแถบเอเชีย”

โดยที่ละครเพลงของเขาจะเสร็จสิ้นในวันที่ 23 มกราคม และเขาจะต้องเตรียมตัวสำหรับอัลบั้มเดี่ยวของเขาในเดือนมีนาคมเร็วๆ นี้