ใครมาเซอร์ไพร์สในงานแฟนมีทติ้งของปาร์คจองมิน (Park Jung Min)!

งานแฟนมีทติ้งของปาร์คจองมิน (Park Jung Min) ที่จัดขึ้นด้วยการเริ่มต้นด้วยเพลง Not Alone และปาร์คจองมินได้สร้างสีสรรค์บรรยากาศให้กับบนเวที พร้อมกับสิ่งที่เห็นได้ชัดคือน้ำหนักเขาลดไปถึง 10 กิโลกรัมสำหรับอัลบั้มกลับมานี้ของเขา และเขาได้สร้างความมีชีวิตชีวาให้กับบนเวทีจนทำให้แฟนๆ ต่างประทับใจในเสน่ห์ที่ตอบแบบตลกๆ ของเขา

ในระหว่างงานแฟนมีทติ้งนี้ คิมฮยองจุน (Kim Hyung Joon) มาปรากฎตัวบนเวทีแบบสร้างความประหลาดใจให้กับทุกๆ คนด้วยการร้องเพลง Rainbow ที่เป็นเพลงที่ปาร์คจองมินแต่งเนื้อเพลงเอง ด้วยการมาปรากฎตัวของคิมฮยองจุนนี้ทำให้แฟนๆ ต่างดีใจ นอกจากนั้นแล้วปาร์คจองมินยังจับมือคิมฮยองจุนและต่างมองอย่างปรารถนาดีต่อกันพร้อมกับการร้องเพลงคู่ที่อบอุ่นออกมา

หลังจากที่ร้องจบคิมฮยองจุนแหย่เล่นพร้อมกับหัวเราะๆ ว่า “จองมินจะรู้สึกไม่ค่อยสบายใจ ถ้าผมไม่มายืนเคียงข้างเขา เพราะฉะนั้นผมจึงต้องมาที่นี่”

อย่างไรก็ตามเขากล่าวเพิ่มว่า “นี่เป็นครั้งแรกสำหรับอัลบั้มเดี่ยวของจองมิน และผมอยากอยู่เคียงข้างกับเขา ผมจึงมาให้กำลังใจสนับสนุนเขาสำหรับการประสบความสำเร็จในอัลบั้มเดี่ยวนี้”

ซึ่งคิมฮยองจุนยังมีตอบคำถามที่สร้างเสียงหัวเราะให้กับแฟนๆ และมีการเอ่ยถึง “ปาร์คจองมินในสายตาของเขาคือ?” เขาตอบว่า “วิตามินต่างๆ, ความรู้, และเครื่องทำความชื้น” ฯลฯ

วิตามินต่างๆ ก็คือ ตัวตนที่มีอยู่ของปาร์คจองมินนั้นช่วยให้ชีวิตชีวากับคนอื่นๆ ก็เหมือนกับวิตามิน ส่วนความรู้คือสิ่งที่ปฏิเสธในความรู้ของปาร์คจองมินในวงการนี้ที่มีมากมาย แต่ใครก็ตามที่ไปค้นหาทางอินเทอร์เน็ทาอจจะได้ความหมายตรงกันข้าม ซึ่งจุดนี้ทำให้ทุกคนหัวเราะออกมา และเครื่องทำความชื้นหมายถึง เครื่องทำความชื้นน่ารักๆ ที่เป็นของขวัญที่ปาร์คจองมินมอบให้เขา ในการให้กำลังใจสนับสนุนเขาสำหรับตอนที่เขาแสดงละครเพลงเรื่อง Café In ไม่นานมานี้ และเพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณของเขาที่มีให้กับปาร์คจองมิน

หลังจากนั้นปาร์คจองมินกล่าวว่า “ไม่ได้อยู่กับฮยองจุนอย่างนี้มาได้สักพักแล้ว และดูเหมือนว่าพวกเราทุกคนชอบกันมาก ครั้งหน้าผมจะต้องไปให้กำลังใจสนับสนุนฮยองจุนบ้าง และให้การสนับสนุนครั้งใหญ่เลยครับ”

ในวันนั้นปาร์คจองมินแสดงเพลง Not Alone, Do You Know, Everyday is Christmas และแน่นอนที่จะไม่ลืมแสดงเพลงของวง SS501 เพื่อเป็นการสร้างความทรงจำดีๆ ให้กับแฟนๆ

นอกจากนั้นแล้วในวันนั้นยังมีแฟนๆ ส่งดอกไม้แสดงความยินดีสำหรับกิจกรรมนี้ พร้อมทั้งข้าวสารอีก 1,040 กิโลกรัม และทาง DSP Media Entertainment ก็มีส่งดอกไม้แสดงความยินดีให้กับปาร์คจองมินอีกด้วยเช่นกัน

และเมื่อขอให้เขากล่าวอะไรเล็กๆ น้อยๆ ถึงสมาชิกวง SS501 เขากล่าวว่า “ไม่ว่าพวกนายจะอยู่ที่ไหนคนเดียว อย่าลืมตั้งใจด้วยความพยายามมากๆ ในขณะที่ทำงานในสายอาชีพของพวกนาย”

คลิปวีดีโอจากงานแฟนมีทติ้ง

01

02

03

04

05

06

07

08

09

10

โบนัสข้อความสำหรับ Sony Music ที่ไต้หวัน

c:fans uploaded