เป้าหมายของปาร์คจองมิน (Park Jung Min) ในปี 2011!

ถึงแม้ว่าปาร์คจองมิน (Park Jung Min) จะอยู่ในวงการบันเทิงมาแล้ว 7 ปีก็ตาม แต่เขาต้องมีประสบการณ์ครั้งแรกบ่อยๆ ครั้ง ซึ่งครั้งนี้เขากลับมาพร้อมอัลบั้มเดี่ยว Not Alone

ในกลุ่มสมาชิก 5 คน เขาเป็นคนแรกที่เริ่มเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวของเขา ถึงแม้ว่าตอนแรกเขาตั้งใจจะเปิดตัวในเดือนพฤศจิกายนของปีที่แล้วก็ตาม เขาเลื่อนเวลาออกมา 2 เดือนเนื่องจากเหตุการณ์ที่ยอนปยอง

เขาเริ่มด้วยการกล่าวว่า “ผมพยายามแรกๆ ในการที่จะเขียนเพลงในอัลบั้มของผม ผมอยากใส่ความคิดที่จริงใจของผมผ่านทางเสียงเพลงของผมออกไป ผมชอบการวาดภาพและการขีดเขียน แต่มันเป็นแค่มุมมองในตัวของผมเองที่ผมไม่สามารถแสดงออกมาผ่านบทเพลงของ SS501 ได้ ตอนนี้ผมกำลังวางแผนที่จะเขียนเนื้อเพลงใหม่ๆ ของผมทุกเพลง ความคิดที่ว่าจะมีคนมาอ่านเนื้อเพลงของผมทำให้ผมเขินอายและกดดันเล็กน้อยๆ ในระยะแรกๆ แต่การค่อยๆ เขียนทีละนิดละน้อยเริ่มทำให้ผมรู้สึกตื่นเต้น”

เมื่อถามถึงความแตกต่างระหว่างการเป็นศิลปินเดี่ยวกับศิลปินกลุ่ม เขาตอบว่า “การเป็นศิลปินเดี่ยวไม่ค่อยมีเวลาได้พัก เพราะว่าผมต้องทำทุกอย่างด้วยตัวของผมเอง แต่การมีวง SS501 ผมสามารถแอบงีบได้เมื่อสมาชิกคนอื่นกำลังถ่ายทำอยู่ (หัวเราะ) ซึ่งการเป็นศิลปินเดี่ยวทุกๆ อย่างจะเน้นมาที่ตัวของผม”

ปาร์คจองมินเปิดเผยว่าเขาน้ำหนักลดไปถึง 12 กิโลกรัม “มันเป็นเรื่องยากสำหรับการลดน้ำหนักในระยะแรกๆ แต่ตอนนี้ไม่ว่าผมจะทานเท่าไหร่ ผมก็น้ำหนักไม่ขึ้นแล้วครับ ระบบของร่างกายของผมพัฒนาดีขึ้น ถึงแม้ว่าตารางงานของผมจะแน่นมากก็ตาม ผมก็พยายามที่จะไปออกกำลังกาย และพี่คิมจองกุ๊ก (Kim Jong Kook), วง Super Junior และวง SHINee ก็ไปที่ยิมเดียวกันครับ เนื่องจากหุ่นของพวกเขาก็เฟิร์มด้วยเช่นกัน ผมจะยอมแพ้ได้ยังไงล่ะครับ?”

นอกจากนั้นแล้วเขายังมีพูดถึงอัลบั้มใหม่ของวง SS501 ซึ่งมีแผนงานที่จะเปิดตัวในช่วงปีนี้ “เมื่อใดที่ตารางงานของวง SS501 แน่นอนออกมาแล้ว ผมตั้งใจจะเลื่อนกิจกรรมเดี่ยวของผมออกไป เพื่อที่จะทำให้มันเป็นจริง ผมอยากให้พวกเรามาอยู่ร่วมกันแบบเป็นธรรมชาติมากกว่า”

เป้าหมายของเขาสำหรับช่วงปีใหม่นี้คือทัวร์คอนเสิร์ต 5 ประเทศ ปาร์คจองมินอธิบายว่า “ปาร์คจองมินคือส่วนหนึ่งๆ ของวง SS501 แต่จากผลงานอัลบั้มเดี่ยว ผมอยากให้สาธารณชนรู้ว่าผมคือใคร เป้าหมายของผมในปี 2011 กลายมาเป็นผู้ชายคนหนึ่งที่ทุกคนอยากกอด (หัวเราะ) เนื่องจากผมตอนนี้อายุ 25 ปีแล้ว ผมอยากจะแสดงมุมมองที่ดูแมนๆ ของผมออกมา”