อูยอง (Woo Young) กล่าวถึงบทของ IU ที่ Cyworld!

คู่ที่ทุกคนเรียกกันย่อๆ ว่า Woo-U นั้นคืออูยอง (Woo Young) และ IU ซึ่งความสัมพันธ์ฉันท์มิตรของพวกเขาเริ่มพัฒนาขึ้นในระยะนี้ และในชีวิตจริงนอกจากละครด้วยเช่นกัน

ในละครเรื่อง Dream High ของทางสถานี KBS2 ที่อูยองได้รับความรักจาก IU และเขามีเขียนที่ Cyworld ของเขาว่า “พิลซุคกี้~ คิคิคิ” ซึ่งทำให้แฟนๆ ต่างสงสัยกัน

ทางโปรดักชั่นของเรื่อง Dream High กล่าวทางโทรศัพท์กับทาง Newsen ในวันที่ 26 มกราคมว่า “เครื่องแต่งกายของ IU ในที่สุดก็เสร็จสิ้นลงเสียที เธอจะกลายมาเป็นผู้หญิงที่สวยและงดงามแล้ว” และ “การปิ๊งของพิลซุคจะเปลี่ยนแปลงอีกด้วย” ซึ่งเหมือนบอกใบ้ให้ทุกๆ คนสงสัยว่าอะไรจะเกิดขึ้นอีกต่อ

พวกเขากล่าวเพิ่มว่า “อูยองจะช็อคในเวลาที่ IU เปลี่ยนไป บทรักของพวกเขาจะแตกต่างจากรักสามเส้าของ Suzy จากวง miss A, แทคยอน (Taecyeon) จากวง 2PM และคิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) และทำให้ผู้ชมรู้สึกตื่นเต้นไปในรูปแบบที่แตกต่างกัน”

ซึ่งในตอนที่ 7 นี้คิมพิลซุค (Kim Pil Sook) ที่นำแสดงโดย IU และ Jason ที่นำแสดงโดยอูยองต่างสนุกสนานด้วยการไปร้องคาราโอเกะด้วยกัน และสนิทกันมากยิ่งขึ้น แล้วตัว Jason เองก็สนใจในตัวพิลซุคมากยิ่งขึ้น ซึ่งเธอมีเสน่ห์ของความอินโนเซนท์ และก็ยิ่งสนิทกันมากยิ่งขึ้นในการแสดงบนเวทีสำหรับ Showcase ปลอมที่ทำขึ้นในกลุ่มเด็กฝึก

ในตอนท้ายพิลซุคบอก Jason ว่า “รอฉันอีก 200 วันนะ” ซึ่งเป็นการบอกใบ้แล้วว่าพิลซุคกำลังจะเริ่มไดเอท