อูยอง (Woo Young) พูดถึงการเปิดตัวในฐานะนักแสดงครั้งแรก!

ในวันที่ 25 มกราคมที่นักแสดงเรื่อง Dream High ร่วมงานแถลงข่าวสำหรับละคร และได้จัดขึ้นที่กองถ่ายทำ ระหว่างการสัมภาษณ์ อูยอง (Woo Young) จากวง 2PM บอกเล่าความคิดของเขาเกี่ยวกับการเปิดตัวในฐานะนักแสดงครั้งนี้

อูยองเริ่มต้นด้วยการพูดคุยเกี่ยวกับการเริ่มเรียนสิ่งใหม่ของเขาว่า “แม้กระทั่งตอนนี้ผมก็ยังคงตื่นเต้นอยู่ เมื่อเวลาที่ได้ชมที่จอมอนิเตอร์ ผมเรียนรู้จากพี่ซูฮยอน (Kim Soo Hyun) และแทคยอน (Taecyeon) เยอะมาก ผมเข้ามาร่วมแสดงในละครเรื่องนี้ในฐานะนักแสดง และผมได้เรียนรู้เรื่องรอบๆ ตัวของผมด้วยการขอให้พวกเขาสอนเทคนิค (หัวเราะ)”

เขากล่าวต่อว่า “ผมกำลังเรียนรู้ในแบบที่สนุกสนาน เพราะฉะนั้นผมหวังว่า ผู้ชมจะคอยติดตามบทของผม Jason”

เมื่อให้เขาเลือกฉากที่เขาชอบและไม่ชอบ อูยองตอบว่า “ฉากที่ผมชอบคือคาราโอเกะกับ IU”

เขากล่าวเพิ่มว่า “ฉากที่ผมไม่ค่อยชอบคือ เมื่อตอนที่ผมถามว่า พิลซูคจะเลิกเรียนหรือไม่ ผมคิดว่าผมขาดความมั่นใจในฉากนั้น โดยเฉพาะจริงๆ แล้ว Jason เป็นคนที่มั่นใจมากและยังมีเสน่ห์อีกด้วย ผมรู้สึกแข็งทื่อไปเลย เพราะว่ามันเป็นครั้งแรกของผม เพราะฉะนั้นผมคิดว่าผมต้องเรียนรู้เพิ่มเติมอีก”

และเมื่อถามถึงบทรักน่ารักๆ ของเขากับ IU ซึ่งเขาตอบว่า “ผมขอบคุณผู้ชมจริงๆ ที่ให้ความสนใจและกำลังใจสนับสนุนยอมรับตัว Jason ผมหวังว่าบทรักของเขาจะน่ารักและสวยงามเหมาะสมในอนาคต”

อูยองกล่าวสรุปว่า “ถึงแม้ว่าจะเป็นช่วงอากาศหนาวเย็น หรือสภาพร่างกายที่ไม่ดี แต่ก็ยังคงทำงานอย่างตั้งใจ ดังนั้นผมจึงภูมิใจมาก เนื่องจากเพื่อนนักแสดงคือเพื่อนของผม และพวกเราก้าวไปข้างหน้าเพื่อฝันของพวกเรา ซึ่งมีการแข่งขันบ้าง แต่ผมก็ยังสามารถตั้งใจทำงานอย่างหนักเพราะเหตุผลนั้น ถึงแม้ว่าพวกเราจะไม่ได้เรทติ้งที่ดี ผมยังคงอยากขอบคุณทุกๆ คน ผมจะตั้งใจทำงานอย่างหนักด้วยความพยายามที่ดีขึ้นเรื่อยๆ”