วง Big Bang จะแสดงล้อเลียนละคร Secret Garden ใน 2011 Big Show!

วงไอดอลยอดนิยม Big Bang กำลังจะเปลี่ยนแปลงตัวเองมารับบทในเรื่อง Secret Garden สำหรับคอนเสิร์ตกลับมาครั้งนี้ของพวกเขา

ในวันที่ 28 มกราคมคนคุ้นเคยกับวง Big Bang เปิดเผยกับทาง Star News ว่า “หลังจากที่หายไปถึง 2 ปี และ 3 เดือน วง Big Bang จะเปิดการแสดงคอนเสิร์ตของพวกเขาทันทีหลังจากที่เปิดตัวอัลบั้มใหม่ของเขาในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ในคอนเสิร์ตนี้วง Big Bang จะเปลี่ยนมาแสดงบทในละครยอดนิยม Secret Garden”

เกี่ยวกับเรื่องนี้สมาชิกวง Big Bang ตัดสินใจจะทำเรื่องล้อเลียนละครเรื่อง Secret Garden เพื่อสร้างความสนุกให้กับแฟนๆ ที่มาร่วมชมคอนเสิร์ตนี้

วง Big Bang เปิดตัวเข้าวงการในปี 2006 และอย่างน้อยจัดคอนเสิร์ตใหญ่ 1 ครั้งในแต่ละปีตั้งแต่ปี 2007 และจะมีการล้อเลียนละครยอดนิยมและรายการวาไรตี้ทุกครั้ง จากที่ผ่านมาวง Big Bang เคยล้อเลียนเรื่อง Coffee Prince, Beethoven Virus, Boys Over Flowers และ 1Night 2 Days

คนสนิทของวง Big Bang ยังกล่าวเพิ่มอีกด้วยว่า “แฟนๆ ต่างให้ความสนใจในเรื่องวีดีโอล้อเลียนของวง Big Bang และได้รับความนิยมอย่างมาก ซึ่งสมาชิกแต่ละคนท็อป (T.O.P), G-Dragon, แทยัง (Tae Yang), แดซอง (Dae Sung) และซึงริ (Seungri) จะแสดงเป็นนักแสดงในละครเรื่อง Secret Garden”

คอนเสิร์ตใหญ่ของวง Big Bang ที่ชื่อว่า 2011 Big Show จะจัดตั้งแต่วันที่ 25 ถึง 27 กุมภาพันธ์ที่ Olympic Park Gymnastics Stadium กรุงโซล