ละครเพลง Tears of Heaven ที่จุนซู (Junsu) นำแสดงเปิดจำหน่ายรอบ 3!

เนื่องจากที่มีแฟนๆ ของ JYJ จำนวนมากอยากเข้าชมละครเพลงเวทีของจุนซู (Junsu) เรื่อง Tears of Heaven และทางโปรดิวเซอร์ตัดสินใจที่จะเปิดโอกาสรอบที่ 3 ให้แฟนๆ

พวกเขากล่าวว่า “มีแฟนๆ ของจุนซูจำนวน 30,000 คนที่ไม่สามารถซื้อบัตรได้ พวกเราจึงตัดสินใจเปิดรอบที่ 3 สำหรับการแสดงรอบสุดท้าย” โดยการแสดงที่ไม่ได้วางแผนไว้แต่แรกนี้จะมีผู้เข้าชมได้ 4,500 คน และจะเปิดจำหน่ายบัตรในวันที่ 31 มกราคม ซึ่งโปรดิวเซอร์กล่าวเพิ่มว่า “ละครเพลงนี้แสดงให้เห็นได้ชัดถึงยอดจำหน่ายที่มีผู้ต้องการเป็นจำนวนมาก แต่มีเพียงแค่ 4,500 คนที่จะสามารถได้บัตรนี้จากจำนวนแฟนๆ 30,000 คน จึงแนะนำให้เตรียมตัวให้เร็วที่สุดในการซื้อบัตรครั้งนี้”

ส่วนจุนซูก้กล่าวขอบคุณสำหรับการที่สามารถจำหน่ายบัตรได้เป็นจำนวนมาก “สำหรับคนที่รักในงานละครเพลง และสำหรับแฟนๆ ของผม ผมอยากขอบคุณจากใจจริงครับ”

เขายังโชว์ให้เห็นถึงความมั่นใจในการแสดงละครเพลงของเขาอีกด้วยว่า “ส่วนตัวของผมเองชอบงานละครเพลง (ในฐานะที่ผมชมละครเพลงทั้งของเกาหลีและต่างประเทศ) และเชื่อว่าเรื่อง Tears of Heaven จะเป็นละครเพลงที่จะไม่ขาดตกบกพร่องอะไรเลยถ้าเปรียบเทียบกับละครระดับบรอดเวย์ เพื่อที่จะแสดงที่โรงละครบรอดเวย์”